Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Wednesday 27 May 2015

Hãy nhìn những hành động của Kim Jong-un, để biết…


Hãy nhìn những hành động
của Kim Jong-un, để biết…

Cao Lân


Bốn mươi năm qua, kể từ ngày mất nước – Ngày Quốc Hận 30/4/1975, khi đảng Cộng sản Bắc Việt đã xua quân xâm lăng và cưỡng chiếm đất nước Việt Nam Cộng Hòa, đã bỏ tù, đã giết người, đã đày ải người dân đến tận cùng của sự khổ đau, đã cướp đoạt tất cả nhà cửa, tài sản của Dân, Quân, Cán Chính VNCH khiến họ phải liều chết để lên rừng, xuống bể vượt biên, vượt biển,  rất nhiều người đã bỏ mạng trên con đường tìm tự do. Và cho tới ngày hôm nay, đã 40 năm trôi qua, với những tội ác Trời không dung, đất không tha ấy. Như thế, mà vẫn có một số người tin vào lũ con cháu của hàng “lãnh đạo” của đảng Cộng sản, sau khi dựa vào vô số của cải cướp được do cha ông chúng, để đi du học, “tu ngiệp” ở những quốc gia văn minh, tự do, dân chủ Âu-Mỹ, khi trở về nước, do chúng đã tiếp xúc, chứng kiến tận mắt, hít thở tận mũi miệng cái bầu khí tự do, dân chủ tại các quốc gia này, thì ắt chúng “sẽ ít nhiều hấp thụ nếp sống văn minh dân chủ, từ đó chúng sẽ thay đổi cách điều hành đất nước... không như cha ông của chúng nữa”.

Thật hết sức ngây thơ, hay nói cho đúng hơn là là ngu xuẩn, khi nghĩ rằng, những con hổ cha, hổ mẹ, chuyên ăn thịt người, lại có thể sinh ra những con những con nai hiền lành, chỉ ăn toàn cây cỏ. Những điều ấy, đã được chứng minh trước cả thế giới qua những hành động của Kim Jong-un “Lãnh tụ” của Bắc Hàn.

Xin mọi người hãy nhìn lại cách cai trị của cộng sản Bắc Hàn, từ Kim Nhật Thành (Kim Il-sung), đến Kim Chính Nhật (Kim Jong-il), và hiện tại là Kim Chính Ân (Kim Jong-un).

Kim Chính Ân (Kim Jong-un), là “thế hệ trẻ, là cháu nội, tức thế hệ thứ ba của người lãnh đạo và sáng lập ra nước Cộng Hòa dân Chủ Nhân dân Triều Tiên, Kim Nhật Thành. Jong-un là con trai thứ hai của “Lãnh tụ” Kim Chính Nhật. Kim Jong-un được Kim Chính Nhật chỉ định làm người kế vị. Và Kim Jong-un đã từng theo học tại Trường quốc tế Berne (Thụy Sĩ) .


Những hành động tàn độc, dã man của Kim Jong-un

Ngày 12 tháng 12 năm 2013, theo The Strat Times tại Singapore lấy tin từ Văn Hối Báo của Hong Kong đã đưa tin rằng Jang Sung-taek bị hành quyết, Sung-taet cùng 5 người thân cận đã bị thả vào bầy chó đói để chúng xé xác và ăn thịt họ. Theo bài báo, Jang Sung-taek cùng 5 người thân cận “bị lột hết quần áo đẩy vào cũi, trong đó đã nhốt sẵn 120 con chó bị bỏ đói 3 ngày, bầy chó lập tức xé xác và ăn tươi các nạn nhân”. Màn hành quyết kéo dài khoảng một tiếng đồng hồ,  có Kim Jong-un đích thân giám sát cùng 300 viên chức cao cấp. Tờ The Strait Times còn cho rằng Bắc Kinh cố tình tiết lộ chi tiết vụ hành quyết này để tỏ sự bất bình với nước bạn đồng minh.

Theo “một cựu viên chức cao cấp trong chính quyền Bắc Hàn” trong một cuộc phỏng vấn với đài CNN, Kim Jong Un vào tháng 5/2014 đã “cho bỏ thuốc độc cô ruột của mình” là bà Kim Kyong-hui. Bà ta đã than phiền cả tháng trời về cái chết của chồng mình. (đã bị Kim Jong-un giết chết).

Tháng 5/2015, thông tấn xã Yonhap của Bắc Hàn Quốc, đăng lời Phó giám đốc cơ quan mật vụ của Bác Hàn, Ki Beom tường trình trước một ủy ban quốc hội, rằng “Bộ trưởng bộ quốc phòng Hyon Yong Chol đã bị cách chức và xử tử vào ngày 30 tháng 4/ 2015, vì tội “không trung thành và coi thường” Kim Jong-un, đã ngủ gục trong các buổi lễ quân đội, ngoài ra ông ta còn cãi lại Kim Jong-un. Tờ Yonhap đưa tin rằng cuộc xử tử này bằng súng Phòng không, trước mặt của hàng trăm người đại diện chính quyền”.

Kim Jong un xử tử Bộ trưởng Quốc phòng:

Như tình báo Nam Hàn đã cho biết “Bộ Trưởng Quốc Phòng Bắc Hàn đã bị công khai xử tử bằng một hình thức tàn bạo là bắn bằng một loạt đạn 14.5 ly, súng thượng liên phòng không”. Nghĩa là Bộ trưởng bộ quốc phòng Hyon Yong Chol của Bắc Hàn đã bị bắn tan xác, chỉ vì mỗi cái “tội ngủ gục” trong một buổi họp có mặt của Kim Jong-un!
….

Đấy, thế hệ trẻ của Cộng sản Bắc Hàn là như thế đó. Vậy, trong chúng  ta, bao nhiêu người vẫn còn mong, tin và nghĩ rằng, những đám con cháu rơi của Hồ Chí Minh, của Lê Duẩn, Phạm Hùng, Tôn Đức Thắng, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Trường Chinh, Võ Chí Công, Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng.v.v…  là chúng sẽ “thay đổi, sẽ văn minh, sẽ cởi mở hơn cha ông chúng… để dần dà có tự do, dân chủ cho đất nước”?. Và… cứ ráng kiên nhẫn chờ...!!!

Riêng những người đã và đang nằm trong cái “Bộ chính trị”, và nói chung cho tất cả những người trong bộ máy cai trị của đảng Cộng sản tại Việt Nam, nếu không cố gắng tìm cho ra con đường sống… thì một ngày nào đó không xa, họ sẽ là những Bộ trưởng bộ quốc phòng Hyon Yong Chol của Bắc Hàn, sẽ bị xử tử bằng súng phòng không, thân xác sẽ nát tan thành từng mảnh thịt vụn, sẽ bị đẩy vào cũi cho cả bầy chó xé xác, sẽ bị bức tử bằng độc dược, và nhiều cách khủng bố ngoạn mục khác nhau khi “hữu sự”, như Trần Văn Trà, Đào Duy Tùng, Nguyễn Hà Phan, Lê Mai… rồi để đến một ngày nào đó, khi đến lúc những con cháu của các “lãnh tụ” của đảng Cộng sản Việt Nam cũng sẽ “noi gương” Kim Jong-un, để mong có thể ngồi lại trên những “chiếc ngai” của mình, được ngày nào, hay ngày ấy… để chờ toàn dân sẽ “ban ân huệ” cuối cùng…

Xin hãy ngưng ngay những ý nghĩ điên khùng. Đừng ảo tưởng về những đứa con cháu của các “Lãnh tụ” đảng Cộng sản Việt Nam sẽ thay đổi đường lối chính trị. Đừng bao giờ mơ đến chuyện những con rắn độc, sau khi lột da, sẽ thay đổi, hết là rắn độc,  vì sau khi thay da, lột vỏ, thì nọc độc của chúng còn độc hại kinh khiếp hơn gấp triệu lần, ngay cả những con rắn con mới được đẻ ra, nọc độc của chúng cũng không thua gì con rắn mẹ, mà bất cứ ai lỡ “ngộ” phải, thì sẽ phải chết ngay tức khắc!

Anh quốc, 25/5/2015
Cao Lân
 (89%) of 15 GB used

Show details



__._,_.___

Posted by: "8406news 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List