Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Saturday 29 August 2015

BẮC HÀN TUYỂN CHỌN LẠI 2,000 GÁI TƠ ĐỄ PHỤC VỤ SEX CHO LÃNH TỤ & QUAN CHỨC CAO CẤP.

 

BẮC HÀN TUYỂN CHỌN LẠI 2,000 GÁI TƠ ĐỄ 

PHỤC VỤ SEX CHO LÃNH TỤ & QUAN CHỨC CAO CẤP.



Lãnh tự độc tài trẻ Kim Jong-un và các gái tơ thuộc "Biệt Đội Mua Vui" phục vụ Sex (Pleasure Squad).

Trên hình nầy ghi "Bắc Hàn ghi danh khoảng 2,000 phụ nữ là một phần của "Biệt Đội Mua Vui". Đây là
những phụ nữ hấp dẫn lo việc mua vui và làm tình phục vụ cho giới chức cao cấp nhất.
Một người đào tẩu nói rằng Kim Jong-il rất là tình cảm khi ông ta say, và có khi khóc nữa".


Các thiếu nữ "Biệt Đội Mua Vui" trong số 2,000 cô được tuyển chọn phục vụ Sex cho
Lãnh tụ và các giớichức cao cấp trong đảng Lao Động, Nhà nước, Quân đội Bắc Triều Tiên.

VietPress USA (04-4-2015): Báo Telegraphnewspaper hôm 03-4-2015 vừa loan tin và hình ảnh kèm theo cho thấy nhà độc tài trẻ Kim Jong-un của bắc Triều Tiên đã vừa cho thành lập một "Biệt Đội Mua Vui" (Pleasure Squad) gồm các cô gái trẻ đẹp để "làm chuyện ấy" mua vui cho lãnh tụ theo truyền thống cũa gia đình từ thời ông nội là lãnh tụ độc tài Kim Il-sung lập ra nước Cộng hòa Nhân dân Bắc Triều Tiên đến nay.

Theo báo Telegraph thì "Biệt Đội lính lỗ" nầy được tuyển dụng và hoạt động giữ rất mật nhằm giải trí và phục vụ Sex cho Lãnh tụ và những nhân vật cao cấp của chế độ Bắc Triều Tiên. Những thiếu nữ trong "Biệt Đội Mua Vui" thời cựu lãnh tụ Kim Jong-il là cha của Kim Jong-un đều bị cho nghỉ việc hầu hết sau khi ông chết vào năm 2011 và truyền lại chức cho con trai thứ là Kim Jong-un ngày nay. 


Những nữ nhân viên trong "Biệt Đội Mua Vui" nầy cũng giống như cung tần mỹ nữ ngày xưa trong các cấm thành thời Vua Chúa quân chủ chuyên chế ở các quốc gia. Theo tiết lộ của báo Nam Hàn Chosun Ilbo, sau khi ông Kim Jong-il chết, các nữ đội viên Biệt Đội Mua Vui nầy được cấp mỗi người khoảng US$4,000.00 và một số quà tặng gồm các loại máy móc dụng cụ nhà bếp và họ phải ký giấy cam kết không tiết lộ điều gì nếu muốn giữ an toàn tính mạng.

"Biệt Đội Lính Lỗ" chiến đấu bằng cách mua vui và phục vụ Sex cho Lãnh Tụ và quan chức cao cấp được biết có tới 2,000 cô gái chưa chồng; trong thời gian thi hành nghĩa vụ không được lấy chồng hay quan hệ yêu đương với chàng trai nào cả. Nếu bất tuân có thể bị xử tử và người đàn ông nào dám "ăn đồ cúng của Lãnh Tụ" thì cũng sẽ tiêu đời!

Sau 3 năm chính thức chịu tang khó của người cha là cố lãnh tụ Kim Jong-il chết từ ngày 11-12-2011 tại Pyongyang, Bắc Triều Tiên; nay Báo Telegraph cho biết đương kim Lãnh tụ Kim Jong-un đang cho thành lập lại "Biệt Đội Mua Vui" (Pleasure Squad). Các tin khác cho hay những cô gái được tuyển đặc biệt từ lớp tuổi "Teens" 14 đến 19, 20 hoặc tối đa đến 24 tuổi, có phẩm hạnh tốt, có nhan sắc thật đẹp, chân dài, eo thon, vú bự và mông tròn nẫy nở, có trình độ từ trung học trở lên. Các cô được chính quyền địa phương tuyển lựa và tiến cử, phải ký các giây cam kết giữ mọi bí mật khi giúp vui hay làm Sex với Lãnh tụ hoặc với các viên chức Trung ương của chế độ.

Các thiếu nữ tuổi "Teens" mới được tuyển chọn

Hiện nay Kim Jong-un đang cho thanh lọc để loại trừ các cô gái trong "Biệt Đội Mua Vui" mới được tuyển dụng vào thời gian cuối của cố lãnh tụ Kim Jong-il. Những cô nào tỏ ra không trung thành, thiếu tôn kính, tiết lộ chuyện làm tình với cố lãnh tụ hay các viên chức cao cấp trong đảng Lao Động Bắc Triều Tiên thì sẽ bị thanh trừng và đương nhiên bị sa thải ngay.
Giáo sư Toshimitsu Shigemura là nhà nghiên cứu về Bắc Triều Tiên tại Đại học Wased ở Tokyo cho Báo Telegraph biết rằng "Kể từ khi lên nắm quyền lực, ông Kim Jong-un không hề tin tưởng vào bất cứ ai cả và ông cho điều tra toàn thể từ viên chức cao cấp nhất cho đến nhân viên hạ tầng trong chế độ."

Giáo sư Toshimitsu Shigemura nói tiếp rằng "Những phụ nữ từng phục vụ ân ái với thân phụ của Kim Jong-un thường biết nhiều chuyện riêng tư bí mật nên giờ nầy họ được lệnh phải cam kết không được tiết lộ bất cứ điều gì trước khi họ được cho trở về đia phương".


Trong khi đó, những người được giao trách nhiệm đi tuyển chọn có mọi quyền lực đi khắp nước để lùng sục tìm kiếm các cô thiếu nữ đẹp nhất, mới lớn và đưa ra khỏi gia đình để gia nhập vào các toán như Vũ công, Ca sĩ, nàng hầu, và thê thiếp để dành riêng cho Lãnh tụ tối cao hay để Lãnh tụ ban phát cho các viên chức cao cấp trong đảng Lao Động cầm quyền tại Bắc Triều Tiên "WPK" (Workers' Party of Korea), cho viên chức cao cấp của Chính phủ Bình Nhưỡng hay cho các cấp Tướng Lãnh trong Quân đội Bắc Triều Tiên.

Các cô gái này được tuyển ở tuổi "Teens" mới lớn, được khám còn trinh, phải thật xinh đẹp, được chỉ thị rời khỏi gia đình cha mẹ đưa về trung ương tiến cung như thời Vua Chúa ngày xưa để được bố trí ở sẵn tại nhà các viên chức cao cấp hầu lo phục vụ Sex bất cứ lúc nào họ cần đến nhu cầu giải quyết sinh lý, xoa bóp hay làm chuyện gì họ muốn!

Sau vụ hành quyết ông dượng Jang Song-thaek (chồng của cô ruột Kim Kyong-hui) là Tướng và là Ủy viên cao cấp nhất của Đảng Lao Động Bắc Triều Tiên bị Kim Jong-un giết vào năm 2013, nhiều báo cáo đặc biệt cho biết ông dượng nầy bị hành quyết bởi ông ta đã hỗn hào làm tình với những cô gái dành riêng cho Kim Jong-il khi cố lãnh tụ còn sống.


Hãng Thông tấn chính thức của Bắc Triều tiên loan tin rằng một đầu bếp làm món ăn Sushi cho gia đình lãnh tụ Bắc Hàn đã nói rằng ông dượng Jang Song-thaek đã có rất nhiều quan hệ với các cô gái trong "Biệt Đội Mua Vui" cho lãnh tụ và điều nầy đã đưa đến việc hành quyết ông ta vì Kim Jong-un rất ghết chuyện nầy.

Theo tin của báo Telegraph đăng tại Link trích dẫn sau đây cho biết người đầu bếp làm món Sushi cho gia đình cố lãnh tụ Kim Jong-il từ năm 1989 đến năm 2001 là ông Kenji Fujimoto đã tiết lộ rằng ông dượng Jang Song-thaek là chồng của bà Kim Kyong-hui, em gái cố lãnh tụ Kim Jong-il và được giao nhiều quyền hành, chịu trách nhiệm tuyển chọn các trinh nữ 15, 16 tuổi để lãnh tụ Kim Jong-il làm tình sau mỗi lần ông uống rượu. (http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/asia/northkorea/10570858/North-Korea-Kim-familys-former-sushi-chef-says-uncle-was-executed-over-pleasure-brigade.html ).

Các cấp Tướng lãnh được ban cho quyền lực và Sex qua "Biệt Đội Mua Vui" nên sẽ trung thành tuyệt đối

Dượng Jang Song-thaek bị bắt ngay tại phiên đại hội Đảng Lao Động Bắc Triều Tiên

Sau khi cố lãnh tụ Kim Jong-il qua đời thì con trai thứ là Kim Jong-un lên ngôi và ông dượng Jang Song-thaek vẫn được tín nhiệm và tiếp tục săn tìm gái tơ cho tân lãnh tụ. Nhưng cái tật của ông ta ưa chơi hỗn thử trước "đồ cúng" nên ông ta đã bị Kim Jong-un cho bắt ngay tại phiên họp của trung ương Đảng Lao Động và đưa ra xử tử bằng cách lột trần ông dượng cùng với 5 phụ tá của ông Jang Song-thaek rồi thả vào chuồng cho 120 con chó săn đã bị giam đói thi nhau xé xác trước sự chứng kiến của Kim Jong-un và 300 viên chức trong Đảng Lao Động, chính phủ, Quân đội và Công an mật vụ. Báo chí loan vụ hành quyết nầy đã đăng vào ngày 03-1-2014 và nói Kim Jong-un đã xem bầy chó săn ăn thịt ông dượng cho đến khi không còn miếng thịt nào sót lại (Link: 

Dượng Jang Song-thaek bị còng tay và sau đó bị lột hết áo quần thả vào chuồng cho 120
con chó săn đã bị bỏ đói thay nhau xé xác trước sự chứng kiến của Kim Jong-un và 300 viên chức cao cấp
Biệt Đội Mua Vui dưới nhiều hình thức Ca sĩ, Vũ công,
Nữ quân nhân, nàng hầu, thể thiếp sẵn sàng phục vụ Sex
Người đầu bếp Kenji Fujimoto nấu món Sushi cho gia đình lãnh tụ Kim quả quyết ông dượng Jang Song-thaek bị giết thảm một phần vì cho rằng dành phần kiểm soát ngư trường đánh cá khiến có sự chạm súng giữa quân của một vị phụ tá của Jang Song-thaek và quân của tân lãnh tụ Kim Jong-un khiến Kim Jong-un xử tử viên phụ tá của dượng Jang Song-thaek bằng súng đại liên phòng không.. Tuy nhiên, vần đề bên sau là vì ông dượng Jang Song-thaek đã tuyển chọn các trinh nữ tuổi "teens" cho cố lãnh tụ Kim Jong-il và nay cho tân lãnh t Kim Jong-un nhưng đã chơi hỗn "ăn trước đồ cúng" nên bị hành quyết để cảnh cáo những thành phần khác trong chế độ Bình Nhưỡng.


Hạnh Dương. Dịch và tổng hợp.





__._,_.___


Posted by: <vneagle_11@yahoo.com>

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 14/4/2024

Popular Posts

My Blog List