Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Friday 12 February 2016

Tội "bán chùa ĩm pháp"


 
From: 'Que Nguyen' via 1 DĐKT <
Sent: Thursday, February 11, 2016 2:16 PM
Subject: 1 DĐKTTG Fw: Tr : [bvghpgvntn] - (MOON HẰNG) Tội "bán chùa ĩm pháp"




Tội "bán chùa ĩm pháp"

                                                  Diệu An Moon Hằng

 


Kính thưa ông Thục Vũ. 

Chúng tôi rất thán phục vì tính kiên nhẫn của ông, ông đã chịu khó dành thì giờ quí báu của mình để trả lời cho những người vô minh không có trí tuệ để nhận thức cái đúng cái sai, ai chánh ai tà.

Tới giờ phút nầy mà còn những kẻ lì lợm ngoan cố chai mặt ra để binh vực cho những tên cướp chùa, cướp tài sản của GHPGVNTN do ngài Thích Quảng Độ lãnh đạo như tên gian tặc Thích Viên Lý, Ma tăng Thích Giác Đẳng. Hai ông sư quốc doanh cướp giựt chùa nầy nổi tiếng trên thế giới, ai mà chẳng biết. Ai mà chẳng khinh! Thật sự hai ông sư nầy đi ra đường tự xấu hổ lắm, không dám ngẩn mặt nhìn ai! Vì trên trán các ông ấy có khắc ba chữ "Sư Cướp Chùa" to tổ bố!!! Châm ngôn có câu:

  " Hùm chết để da, người ta chết để tiếng".

Thưa ông Thục Vũ, Tội nghiệp cho hai ông sư nầy để tiếng xấu trong lịch sử Phật giáo muôn đời. Đau đớn nhất cho hai ông sư nầy: Đã là một nhà sư thuộc làu kinh sử, thông hiểu giới luật Phật dạy, tu lên đến bậc hòa thương, thượng tọa rồi mà còn phạm giới. Tham danh vọng, tham tiền tài, tham sắc dục... Nên dùng mọi thủ đoạn lắm mưu chước để sang đoạt cướp tài sản của GH. Hai ông sư nầy đã quên luật nhân quả. Hơn nữa Phật dạy:

     "Thân nầy tứ đại vốn là không,
       Vật chất vô thường đều giả tạm.
       Chùa to Phật lớn có rồi không,
       Cha mẹ thân Thầy rồi cũng chết.
       Danh lợi giàu sang rốt cũng không,
       Trăm mưu ngàn kế lừa Thầy tổ.
       Cả đời tìm cách gầy cơ nghiệp,
       Nhắm mắt hai tay không vẫn không".

Thưa ông Thục Vũ, cái đám loạn thần tặc tử phản Thầy Tổ, hại bạn đồng đạo Thích Viên Lý, Thích Giác Đẳng, Mai Xuân Châu  bán Niệm Phật Đường Huyền Quang... sẽ bị quả báo một ngày gần đây. Luật nhân quả không tránh khỏi. Chúng ta hãy chờ xem. Người xưa thường nói:
     " Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng".

Ông Mai Xuân Châu gần Thích Giác Đẳng nên u tối như đêm 30. Chùa Điều Ngự, Chùa Phật Quang và Niệm Phật Đường Huyền Quang là của phật tử của bá tánh xây dựng lên cho GH. Thích Viên Lý, Thích Giác Đẳng, Mai Xuân Châu là Ma Quỷ hiện hình người đánh phá ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ cướp giựt bán đi lấy tiền bỏ túi. Rồi lấy cái cớ đổ tất cả tội cho gs Vỏ Văn Ái để trốn tránh tội phản bội GH cướp chùa đem bán. Những người phá nát GH như thế, tại sao ông Tommy không lên án buộc tội họ? Ông ta lại a tòng với họ? Ông ta có đau thần kinh không?

Thưa ông Thục Vũ, chúng tôi rất buồn vì thấy sư bán chùa Thich Giác Đẳng làm điều sai với chánh pháp như vậy, mà không thấy một ông hòa thương hay một ông thượng tọa nào lên tiếng binh vực GH, binh vực phật tử để nói lên vài lời công đạo. Các vị nầy như con ốc trốn trong cái vỏ. Không vì sự trường tồn của đạo pháp, không bảo vệ cho phật tử. Chỉ ích kỷ tu cho chính mình, vì mình, không vì mọi người.

Cái câu: "Phụng sự chúng sanh là cúng dường chư Phật".
Các vị ấy đã bỏ quên đâu mất rồi! Hành động nầy khiến chúng tôi nghĩ các thầy tu bây giờ tu để:" Ngồi nhà mát ăn bát vàng", Chứ không vì chánh pháp, không phổ độ chúng sanh. Đức Phật Thích Ca đi tu là vì muốn độ cho mọi người. Còn các thầy tu bây giờ là để phật tử độ mình sung sướng, giàu có. Chỉ muốn mọi người vì mình, chứ mình không vì mọi người. Toàn là sư QD...phải không thưa ông?

Xin ông Thục vũ cho phép chúng tôi có vài lời với ông Tommy.

- Thưa ông Tommy, nếu ông là một phật tử thuần thành chân chính, khi thấy tình cảnh GH nghiên ngửa thế nầy thì ông phải đau buồn xót xa. Tại sao dựa vào đó để vui mừng châm chích? Ông có lương tâm không vậy Tommy?

- Nầy ông Tommy, ông đã gần đất xa trời rồi, tuổi đời đã cạn mà không phân biệt được minh sư hay tà sư sao??? Tại sao ông vô minh thế? Hảnh diện gì mà ông ca tụng Chùa Điều Ngự với Thích Viên Lý? Binh vực Thích Giác Đẳng? GĐ là một tên sư lưu manh, xảo trá, lừa thầy phản bạn, vọng ngữ, điêu ngoa giả dối. Còn Mai Xuân Châu? Niệm Phật Đường Huyền Quang hương tàn khói lạnh là do bọn côn đồ cướp chùa NPĐ để bán, ông thừa biết mà còn che đậy. Ông và bọn họ là "Cá mè một lứa" hả???Chúng tôi rất xấu hổ giùm cho ông! 

- Tommy, chúng tôi xin báo cho ông rõ: Vị lãnh đạo tinh thần của GHPGVNTN là Ngài Thích Quảng Độ bất diệt trong tâm chúng tôi. Không có một thế lực nào làm lay chuyển ý chí trung thành với ngài của phật tử chúng tôi. Ngài là điểm tựa vững chắc soi sáng lòng yêu quê hương thương dân tộc, luôn bảo vệ phật pháp được trường tồn... để chúng tôi noi theo! Những phản đồ vì tham tiền tham danh hám lợi mà phản bội ngài, phản bội GH. Những kẻ đó là tu mù, rất đáng khinh bỉ! 

- Ông Tommy à, chúng tôi nghĩ ông nên tịnh khẩu, lo niệm Phật sám hối các tội lỗi để được về hầu phật. còn hơn là theo đám tà ma ngoại đạo nầy để cùng với họ xuống địa ngục. Tội "bán chùa ĩm pháp" nặng lắm ông không biết sao???

Kính chúc quý Phật tử dồi dào sức khỏe, tu hành tinh tấn.

Vô lượng an lạc, vô lượng cát tường.

Phật tử: Diệu An.




--

__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog - 17-4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List