Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Saturday 5 August 2017

Tòa xử án treo, các con yêu cầu bỏ tù cha già 84 tuổi vì tranh chấp đất đai và đây là mức án cuối cùng của tòa

                       

Tòa xử án treo, các con yêu cầu bỏ tù cha già 84 tuổi vì tranh chấp đất đai và đây là mức án cuối cùng của tòa

Những người con trời đánh, chỉ vì chuyện này mà đòi bỏ tù cha mình, thật bất nghĩa. Luật nhân quả không còn xa đâu

Nguồn



Tòa xử án treo, các con yêu cầu bỏ tù cha già  84 tuổi vì tranh chấp đất đai và đây là mức án cuối cùng của tòa

Tại tòa, khi được hỏi tại sao lại dùng dao đâm các con của mình, bị cáo cho biết “Tụi nó đàn áp tui quá nên tôi phải tự vệ, quơ trúng ai thì người đó chịu chứ tôi không biết là trúng ai nữa”.

Khi vị chủ tọa hỏi các bị hại có yêu cầu xử bị cáo như thế nào, có xin nhẹ tội cho bị cáo không dù gì cũng là cha con với nhau. Anh H. trả lời “Hôm đó tôi nghĩ ổng là ông già nên không đụng đến ổng. Tôi không có yêu cầu gì chỉ mong tòa xử đúng pháp luật và buộc ổng bồi thường tiền thuốc điều trị và tổn hại thần, thu nhập cá nhân 150 triệu đồng”. Các bị hại khác cũng yêu cầu xử bị cáo đúng pháp luật.

Đại diện VKS đề nghị bị cáo mức án từ 9 tháng đến 12 tháng tù nhưng cho bị cáo được hưởng án treo với lý do bị cáo lớn tuổi, sức khỏe yếu.
Tuy nhiên các bị hại lại phản bác không đồng ý cho cha được hưởng án treo mà yêu cầu bỏ tù người cha.

Cuối cùng, tòa cho rằng bị cáo đã gây thương tích cho nhiều người, hành vi của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội. Nhưng xét bị cáo lớn tuổi, thành khẩn khai báo là tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo nên phạt bị cáo 3 tháng tù.
Riêng về phần yêu cầu bồi thường của bị hại, tòa chỉ chấp nhận yêu cầu bồi thường của các bị hại về phần tiền điều trị thuốc men tổng số tiền 7 triệu đồng.

__._,_.___

Posted by: Bich Huyen <

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

My Blog List