Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Thursday 12 October 2017

Khúc ruột ngàn dặm bị cướp ở VN

From: 'Quang Dang Thai' via DiendanTuoiHac <
Sent: Thursday, October 12, 2017 1:23 AM
To: Nth
Subject: Quê Hương Là Chùm Khế Ngọt ...hìììi...




      Xin kính chuyển để tuỳ nghi .
Date: October 7, 2017 at 11:09:28 AM CDT
Subject: Fw: Khúc ruột ngàn dặm bị cướp ở VN

Những chuyện này cần phổ biến rộng để cảnh giác cho những người vì thực tâm "khúc ruột ngàn dặm" mà về VN thăm bà con.  Nếu đi du lịch, thì chọn địa ngục hay Thiên đàng?  It is your choice. 
Quý vị ơi,
Vợ chồng anh bạn chúng tôi và các con dâu rể 6 ngừoi vừa từ Việt Nam về với vẻ mặt mệt mỏi, chán chường thay vì hân hoan sau chuyến vacation cắt ngắn.
Hỏi ra mới biết những KHÚC RUỘT NGÀN DẶM này MỚI BỊ CẮT MỘT ĐOẠN RUỘT DÀI & ĐAU HƠN HOẠN: 
Gia đình bạn tôi dân Cần Thơ, mướn một xe du lịch 12 chỗ do người quen giới thiệu để đưa con cháu đi thăm thắng cảnh quê hương. Mới chặng đường đầu khởi hành từ Cần Thơ đi Sa Đéc, bạn tôi muốn khởi hành sớm khoảng 4, 5 giờ chiều, nhưng tài xế cứ lần lựa nói cứ để các cô cậu tham quan Cần Thơ rồi bắt đầu đi cũng không muộn vì chỉ mất khoảng 2 tiếng là tới Sa Đéc. Và giờ khởi hành cuối cùng là 7giờ tối. Mới đi được khoảng 1 tiếng trời đã tối, đến chỗ đồng trống (vì khởi hành trễ nên tài xế bàn đi đừong tắt cho mau, hic!) thì xe bị 3 tên bịt mặt, có súng chận đường, chúng lùa mọi người xuống xe, bắt gia đình bạn tôi phải giốc túi tất cả tiền bạc và những gì giá trị ra. Sau khi bịt mắt tất cả mọi người lại và chúng tẩu thoát. Khi gia đình bạn tôi cởi được giẻ bịt mắt ra thì cả đến tài xế và phụ tài xế cũng biến dạng. Gia đình bạn tôi đã bơ vơ đói lạnh nơi đồng trống đến hơn hai ngày mới thấy bóng người ngang qua. Bạn tôi đã xin giúp đỡ và về ngược lại Cần Thơ. Khi đi trình CÔNG AN thì chúng bảo: CHỊU THUA vì không manh mối, nhưng chúng HỨA sẽ điều tra và hẹn bạn tôi tháng 9, 2018 sẽ cho biết kết qủa. Gia đình bạn tôi đã đổi vé máy bay về ngay Mỹ chỉ sau 4 ngày du lịch và bị mất cướp $ 6000USD cộng + đồng hồ , dây chuyền ,nữ trang... 

Bạn tôi nói: "May mà toàn mạng trở về. TÔI THỀ SẼ KHÔNG BAO GIỜ VỀ LẠI VIỆT NAM" !!!!


















For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.
__._,_.___

Posted by: Bich Huyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List