Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Wednesday 3 June 2015

Giáo Xứ Thái Hà, Hà Nội Và Đức Mẹ HCG Sài Gòn Cầu Nguyện Cho Công Lý Hòa Bình

Giáo Xứ Thái Hà, Hà Nội Và Đức Mẹ HCG Sài Gòn Cầu Nguyện Cho Công Lý Hòa Bình
From: Thi Hien NGUYEN <
Sent: Tuesday, June 2, 2015 8:24 AM

Subject: (HỎA TỐC 412) Giáo Xứ Thái Hà, Hà Nội Và Đức Mẹ HCG Sài Gòn Cầu Nguyện Cho Công Lý Hòa Bình - Côn an CSVN hành hung Phạm Thanh Nghiên và các thành viên MLBVN - Anh em Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư đòi công lý cho bố mẹ - TT Obama nghiêm khắc cảnh báo Tàu Cộng về hành động ở Biển Đông - Mỹ chào hàng quân sự với CSVN giữa lúc Biển Đông nổi sóng
 

(HỎA TỐC 412) Giáo Xứ Thái Hà, Hà Nội Và Đức Mẹ HCG Sài Gòn Cầu Nguyện Cho Công Lý Hòa Bình - Côn an CSVN hành hung Phạm Thanh Nghiên và các thành viên MLBVN - Anh em Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư đòi công lý cho bố mẹ - TT Obama nghiêm khắc cảnh báo Tàu Cộng về hành động ở Biển Đông - Mỹ chào hàng quân sự với CSVN giữa lúc Biển Đông nổi sóng

Giáo Xứ Thái Hà, Hà Nội Và Đức Mẹ HCG Sài Gòn Cầu Nguyện Cho Công Lý Hòa Bình

http://radiochantroimoi.com/tin-tuc/giao-xu-thai-ha-ha-noi-va-duc-me-hcg-sai-gon-cau-nguyen-cho-cong-ly-hoa-binh.html
caunguyen
Tin từ Dòng Chúa Cứu Thế thì vào lúc 20 giờ ngày chủ nhật 31/05/2015, Hai Giáo xứ Thái Hà tại Hà Nội và Đức Mẹ HCG tại Sài Gòn của tỉnh DCCT Việt Nam đều cầu nguyện cho công lý và hòa bình.
Theo Linh mục Giuse Nguyễn Ngọc Nam Phong là chủ tế thì thánh lễ công lý và hòa bình đặc biệt “cầu nguyện cho các Ki-tô hữu tại Trung Quốc đang bị chính quyền Bắc Kinh triệt hạ các cơ sở thờ tự, cầu nguyện cho ngư dân Việt Nam được bình an trước hành vi ngang ngược cấm đánh bắt cá trên Biển đông của nhà cầm quyền Bắc Kinh và cầu nguyện cho nhà cầm quyền Hà Nội biết tôn trọng quyền tự do tôn giáo khi ban hành luật Tín Ngưỡng Tôn giáo”.
Ngoài ra, tại Gx. Đức Mẹ HCG Sài Gòn cũng được Linh mục Giuse Nguyễn Văn Toản mời gọi cầu nguyện cho nhà cầm quyền Việt Nam biết tôn trọng mạng sống của người dân khi những tháng qua tiếp tục xảy ra tình trạng an ninh, công an giả dạng côn đồ hay bảo kê cho côn đồ tấn công những người bất đồng chính kiến; cầu nguyện cho lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam được toàn vẹn và cầu nguyện cho vấn đề tự do tôn giáo tại Việt Nam. Thánh lễ do cha Antôn Lê Ngọc Thanh chủ tế và giảng lễ.

" Các đảng viên CSVN, các Công An, các Dư Luận Viên & Hồng Vệ Binh tay sai CSVN ác ôn, côn đồ, dã man, vô nhân đạo nên học thuộc lòng và ghi nhớ trong tâm khảm:

- "Hôm nay còn đảng (CSVN) còn mình, ngày mai đảng (CSVN) chạy thân mình ra sao?"
- "Ác gỉa ác báo"
- "Gieo gió ắt gặt bão!"
Nếu người CSVN, các Công An CSVN, các Dư Luận Viên & Hồng Vệ Binh tay sai CSVN muốn cùng gia đình vợ con sống an toàn thì nên sớm " Cải ác quy thiện ".

- MỜI KÝ TÊN VẬN ĐỘNG NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM 2015:  

https://www.change.org/p/the-people-s-human-rights-campaign-for-2015

Đến ngày hôm nay đã có 30403 đồng bào yêu nước, thương dân khắp thế giới kể cả trong nước ký tên chỉ còn thiếu 4597 chữ ký mới đủ 35 000 chữ ký để chuyển cho Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc cứu xét. Mong rằng truyền thông báo chí và các Hội đoàn tích cực vận động đồng bào ký tên đông đảo.

Rất trân quý, cãm phục :
- Giáo x Thái Hà ti Hà Ni và Đc M HCG ti Sài Gòn ca tnh DCCT Vit Nam đu cu nguyn cho công lý và hòa bình.
- ĐẠI HỘI CÔNG GÍAO VIỆT NAM tại ĐỨC đã đặc biệt treo QUỐC KỲ VNCH và đã nói về ý nghĩa của lá Hoàng Kỳ Việt Nam. Màu cờ đã có từ thời hai bà Trưng và Lá cờ vàng ba sọc đỏ đã được chính thức công nhận từ thời vua Thành Thái 1890 và là biểu tượng tinh thần linh thiêng của người Việt Quốc Gia hiện nay. Tất cả hội trường trang nghiêm đứng lên trang trọng rước Hoàng Kỳ tiến lên lễ đài, nghi thức chào Quốc Kỳ và hát Quốc ca VNCH vang lên thật cảm động. Tiếp theo là nghi thức tưởng niệm tất cả những anh hùng tử sĩ đã hy sinh cho chính nghĩa tự do, những người đã chết trong các trại tù hà khốc cộng sản VN và những linh hồn đã chết trên đường chạy trốn ách cai trị, độc tài, tàn bạo, vô thần của cộng sản VN.

Mong rằng :
- Giáo x Thái Hà ti Hà Ni và Đc M HCG ti Sài Gòn ca tnh DCCT Vit Nam
- và các ĐẠI HỘI CÔNG GIÁO VIỆT NAM tại VIỆT NAM, HOA KỲ, PHÁP, ÚC, CANADA, THUỴ SĨ...cũng sẽ tổ chức tương tự trong tương lai và thêm phần hiệp thông cầu nguyện cho các tù nhân tôn giáo, chính trị, dân oan, bloggers sớm được bạo quyền CSVN trả tư do trong đó có LM NGUYỄN Văn Lý, Ms NGUYỄN Công Chính, Ls LÊ Quốc Quân,TRẦN HUỲNH Duy Thức, BÙI Thị Minh Hằng, TẠ Phong Tần, VÕ Thị Thu Thuỷ, HỒ Thị Bích Khương, NGUYỄN Đặng Minh Mẫn....

- các Tu sĩ Công giáo, Phật giáo, Cao Đài, Hòa Hảo sẽ không ngăn cấm các tín đồ treo QUỐC KỲ VNCH trong các Nhà thờ, Chùa đền, Thánh thất tại các nước tự do nhân dịp tổ chức các ngày lễ hội.


- ĐỒNG BÀO thân thương trong lẫn ngoài cùng nhau đoàn kết nhất trí (tôn trọng phương cách đấu tranh của cá nhân hay đảng phái, đoàn thể, ngưng ngay và tránh đánh phá, đấu đá lẫn nhau) dấn thân :

1.- gia tăng các công tác quốc tế vận và nội vận để sớm giải thể đảng CSVN phản quốc, tham nhũng, bán nước, hại dân.
2.- vận động và yêu cầu Liên Hiệp Quốc, Nghị Viện Châu Âu, NATO, ASEAN và các nước tự do trong đó có Hoa Kỳ, Ấn Độ, Úc, Anh, Canada, Pháp, Đức, Nhật...:

. can thiệp bằng quân sự để sớm chận đứng sự bành trướng của Tàu cộng trên Biển Đông và xâm lược đất nước Việt Nam,
. ủng hộ tổng tuyển cử tự do tại Việt Nam có sự tham gia của các đảng phái chính trị và giám sát quốc tế.

3.- tranh đấu cho nhân quyền, tự do, dân chủ, toàn vẹn lãnh thổ VN, chống giặc nội xâm CSVN, ngoại xâm Tàu cộng và đòi đảng CSVN sớm trả tự do ngay tức khắc, vô điều kiện cho 243 tù nhân chính trị, tôn giáo, dân oan, Bloggers và ngưng sách nhiễu, khủng bố, đánh đập, bạc đãi 63 tù nhân chính trị, tôn giáo, dân oan, Bloggers hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN quản chế.
4.- tích cực tham gia, ủng hộ việc kiện tội ác tày trời của đảng CSVN trước Tòa Án Hình Sự Quốc Tế và các Quốc Gia có thẩm quyền, Liên Hiệp Quốc, Nghị Viện Châu Âu, Asean...đồng thời ký tên tham gia đông đảo chiến dịch gửi:

- Thỉnh nguyện thư yêu cầu TT Obama cứng rắn với Trung Cộng tại Biển Đông
Kính mến,
Bs LÊ Thị Lễ

Côn an CSVN hành hung Phạm Thanh Nghiên và các thành viên MLBVN

http://danlambaovn.blogspot.fr/2015/06/con-hanh-hung-pham-thanh-nghien-va-cac.html

Anh em Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư đòi công lý cho bố mẹ

http://radiochantroimoi.com/dan-len-tieng/anh-em-trinh-ba-phuong-trinh-ba-tu-doi-cong-ly-cho-bo-me.html


TT Obama nghiêm khắc cảnh báo Tàu Cộngvề hành động ở Biển Đông


http://www.voatiengviet.com/content/tt-obama-nghiem-khac-canh-bao-tq-ve-hanh-dong-o-bien-dong/2803967.html


Mỹ chào hàng quân sự với CSVN giữa lúc Biển Đông nổi sóng


http://www.ijavn.org/2015/06/vntb-my-chao-hang-quan-su-voi-viet-nam.html

__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List