Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Tuesday 28 February 2017

BẠN THẤY GÌ KHÔNG ?

On Thursday, February 23, 2017 4:30 PM, "Véronique Thùy H    wrote:

Khi ta không tin vào Thiên Chúa sáng to con nguoi  thông minh . 
mà  nghe theo CS  nói con nguoi  do  khi?  mà ra

  Khi chê trách người theo Đo Chúa là ngu ngc ..,   Xin nh li li nói ca Dr. Ben Carson





                 IN   GOD   WE   TRUST   !










__._,_.___

Posted by: Hoa Pham
 


--------------- ----------

Bài giảng đầu năm 2017 gây chấn động lòng người tại nhà thờ Thái Hà Hà Nội...

Bài giảng đầu năm 2017 gây chấn động lòng người tại nhà thờ Thái Hà- Hà Nội Trên trang Facebook của Thanh Hieu B...


From: Hoaiviet Nguyen <
 
Subject:      
BẠN THẤY GÌ KHÔNG ?


image
                BẠN THẤY GÌ KHÔNG ?
image

      NGHỆ TĨNH QUÊ TÔI
image

 

Tôi đã thấy quê hương tôi Vũng Áng
Nước đỏ ngòm , diệt nguồn sống hữu sinh
Biển cá chết muôn sinh linh hủy diệt             
Rừng cây tươi diệp lục hết màu xanh.


image




Tôi chứng kiến, Nghệ Tĩnh Bình chân chất.
Ruộng đồng khô bị nước mặn lân tinh
Cá biển chết nổi lình bình trắng bãi   
Và con người rồi cũng sẽ tuyệt sinh.


                     image

Tôi đã gặp nhiều ngư dân thất nghiệp
Rời biển đồng đi lao động kiếm ăn.  
Các bà vợ lên thị thành ở đợ
Đi làm thuê, khổ hơn chó chủ nhân


.             image

Tôi thương hại người ngư dân “ nón cối “
Ba mươi năm theo Đảng phải ăn xin,
Vì tin đạo, chẳng được tiền phúc lợi
Bị khai trừ vì mang tội đấu tranh.



image


Tôi chụp được nhiều tấm hình khiếu kiện,
Formosa,toàn Tàu Cọng , công an
Đang tàn nhẫn đàn áp dân Nghễ Tĩnh
Đòi bồi thường minh bạch hóa toàn dân .


image


Tôi đòi lại quê hương tôi biển sạch
Cho con thuyền được tự nguyện ra khơi .
Ôi sung sướng hưởng cuộc đời ngư phủ
Vượt đại dương vui với cá trùng khơi.


image


Tôi tranh đấu cho tuổi đời hy vọng
Được đến trường đắp xây mộng tương lai.
Cho con trẻ được thấy trời dân chủ
Sống tự hào giữa thế giới loài người .


image


Hãy hoàn trả , quê hương tôi tất cả
Một giang sơn hình chữ S tuyệt vời
Tuy nhỏ bé nhưng là nơi quê Mẹ
Muôn ngàn đời yêu dấu Việt Nam ơi.


 image


NGUYỄN ĐÌNH HOÀI VIỆT
  25/2/2017




__._,_.___

Posted by: Hoa Pham 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List