Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Friday 17 June 2016

Bức hình 6 em bé này sẽ khiến trái tim bạn tan vỡ.. Cuộc sống là gì và ở đâu?




From: Hoangyen Nguyen
Date: 2016-06-17 4:39 GMT-05:00
Subject: Bức hình 6 em bé này sẽ khiến trái tim bạn tan vỡ.. Cuộc sống là gì và ở đâu?


 

Nếu bạn vẫn cảm thấy rằng cuộc sống của mình là buồn chán, tẻ nhạt hay thiếu thốn thì hãy xem những bức ảnh này để thấy mình còn quá may mắn. Hàng triệu người đã không cầm được nước mắt trước hoàn cảnh của những đứa bé này. Liệu bạn có rung động tương tự như họ?
tre em kho khan - 1
Thật xót xa hình ảnh cậu bé chẳng có được chiếc áo lành lặn hay đôi dép vừa chân. Dẫu vậy, em vẫn chăm chỉ chép bài, cố gắng tôi luyện để mai này có thể thành tài.
Theo Thegioitre

Đau lòng quá ! Các cháu bé chân trần còm cỏi , rách rưới tả tơi mà phải bươn chải kiếm miếng cơm . Nhìn tấm ảnh em bé ngồi nắn nót viết mấy chữ i - tờ trên chiếc bàn gỗ mà miếng ván đóng hờ cũng đã gãy bung , áo em mặc chỉ được nửa trên che tạm tấm lưng nghèo tội nghiệp , còn nửa dưới thì đã rách lià !
Nhìn hình rồi đau và hận cho VN bị bọn vô nhân cai trị để những mảnh đời trẻ thơ , mầm non cuả đất nước , phải cơ cực đến thế này ! Khốn nạn lắm vậy !!!

Hoàng Yến .


Date: Fri, 17 Jun 2016 07:15:30 +0000
From: maxwe
Subject: Fw: Bức hình 6 em bé này sẽ khiến trái tim bạn tan vỡ.. Cuộc sống là gì và ở đâu?

On Thursday, June 16, 2016 8:28 AM, Lan Nguyen wrote:



Bức hình 6 em bé này sẽ khiến trái tim bạn tan vỡ.. Cuộc sống là gì và ở đâu?


tre em kho khan - dai dien
Trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta vẫn thường hay than vãn tôi sao mà khổ thế, bất hạnh thế! Tuy nhiên, khi bạn nhìn thấy hoàn cảnh khốn khó và điệu kiện vô cùng thiếu thốn của những đứa trẻ em dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm ơn cuộc đời vì mình còn quá may mắn.
Trong khi chúng ta buồn chán vì không có việc gì để làm, không có bộ phim hay nào để xem, than vãn, chê bai những bữa cơm mẹ nấu không có gì để ăn, thì đâu đó ngoài kia đang còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh không chốn dung thân.
Nếu bạn vẫn cảm thấy rằng cuộc sống của mình là buồn chán, tẻ nhạt hay thiếu thốn thì hãy xem những bức ảnh này để thấy mình còn quá may mắn. Hàng triệu người đã không cầm được nước mắt trước hoàn cảnh của những đứa bé này. Liệu bạn có rung động tương tự như họ?
tre em kho khan - 1
Thật xót xa hình ảnh cậu bé chẳng có được chiếc áo lành lặn hay đôi dép vừa chân. Dẫu vậy, em vẫn chăm chỉ chép bài, cố gắng tôi luyện để mai này có thể thành tài.
tre em kho khan - 2
Ngay từ còn rất bé, em đã phải ra đồng làm ruộng. Hoàn cảnh khó khăn đã cướp mất tuổi “biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan” của em.
tre em kho khan - 3
Chỉ để có được miếng ăn, em đã phải đắp mương xúc đất bằng đôi tay non nớt và cơ thể bé tí đứng không vững kia.
tre em kho khan - 4
Chẳng người nào nói với em rằng bụi than dính khắp người em độc hại như thế nào.
tre em kho khan - 5
Nghị lực vươn lên mạnh mẽ đối diện với khó khăn của cô bé này thật khiến người người ta xúc động.
tre em kho khan - 6
Chiến tranh đã qua nhưng nỗi đau chất độc màu da cam vẫn còn ở lại. Không có được một hình hài trọn vẹn song em vẫn cố gắng sống một cuộc đời như bao người bình thường khác.
Không ai được chọn cho mình nơi sinh ra song chúng ta có quyền chọn cách sống và cách đối mặt với cuộc đời. Mặc dù số phận đã không cho các em được những bước đệm ban đầu vững chắc nhưng chính các em sẽ là người quyết định thành bại của mình bằng nghị lực và sự sự vươn lên không ngừng nghỉ.
Bên cạnh đó, sự nỗ lực của các em thật khiến chúng ta phải nhìn nhận lại bản thân mình, học cách yêu thương, chia sẻ và trân trọng những gì mà mình đang có.
Theo Thegioitre



__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?NGUY=1AN_HO=C3=AF=C2=BF=C2=BDNG_B=C3=

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày2/5/2024

Popular Posts

My Blog List