Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Monday 26 September 2016

khóc lóc chi thầy, hồi trào ông Ngô Đình Diệm có phá chùa đâu mà hết tên này tự thiêu tên kia xuống đường, Giờ CS phá chùa đó có ma nào tự thiêu hay xuống đường đâu. Mai mốt nó dở luôn nhà thờ Đức Bà nữa cũng câm miệng hết thôi


Sent from my iPad

Begin forwarded message:
From: Hoa Tim <
Date: September 25, 2016 at 2:57:08 PM CDT
To: undisclosed-recipients:;
Subject: Fwd: 1 DĐKTTG Fw: Về: Qn- KHÓC LOC! CHI THÀY : Ông Đinh La Thăng mời tân Tổng lãnh sự Mỹ thăm các cơ sở tôn giáo






        Tân TLS Hoa Kỳ sẽ làm được gì ? khi hầu như toàn thể Phật tử đều mũ ni che tai, ngay cả nhà thờ Đức Bà bọn VC vô thần chúng đã chẳng bắn tiếng thăm dò dư luận để phá bỏ sao ? Phú Vân.


Sent: Thursday, September 22, 2016 1:26 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Ông Đinh La Thăng mời tân Tổng lãnh sự Mỹ thăm các cơ sở tôn giáo

Mấy câu viết dưới đây sao mà thấm dữ a!
lad


 
khóc lóc chi thầy, hồi trào ông Ngô Đình Diệm có phá chùa đâu mà hết tên này tự thiêu tên kia xuống đường, Giờ CS phá chùa đó có ma nào tự thiêu hay xuống đường đâu. Mai mốt nó dở luôn nhà thờ Đức Bà nữa cũng câm miệng hết thôi




 
altalt
altalt
altalt

Chuà Liên Trì không bị giải toả mà bị hủy hoại! 

Ông Đinh La Thăng mời tân Tổng lãnh sự Mỹ thăm các cơ sở tôn giáo

RFA
2016-09-21

TLS-Hoa-Ky-622.jpg
Bí thư thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, ông Đinh La Thăng tiếp bà Mary Etta Tarnowka - Tân Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM hôm 19-9-2016.
00:00/00:00
Phần âm thanhTải xuống âm thanh
Bí thư thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, ông Đinh La Thăng mời bà Mary Etta Tarnowka tân Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Sài Gòn đi thăm các cơ sở tôn giáo tại đây.
Lời mời của người đứng đầu cơ quan đảng tại thành phố Hồ Chí Minh được đưa ra trong buổi lễ chào đón bà Tarnowka nhận nhiệm sở mới.
Mục đích của chuyến thăm viếng các cơ sở tôn giáo này được nói là để chứng kiến việc người dân Việt Nam có các quyền bình đẳng và tự do tôn giáo.
Trả lời câu hỏi của Tòa lãnh sự Mỹ về chuyện chùa Liên Trì tại quân hai bị giải tỏa, ông Đinh La Thăng nói rằng các cơ sở tôn giáo phải tuân thủ pháp luật Việt Nam, ngôi chùa này cùng những người dân sống quanh đóa sẽ được cấp chỗ ở mới tốt hơn hoặc là bằng với chỗ cũ.
Ông Thăng nói thêm là giữa Tòa Tổng lãnh sự Mỹ và Thành phố HCM còn có nhiều chuyện quan trọng hơn để làm, đừng để chuyện giải tỏa chùa Liên Trì gây phương hại đến quan hệ hai bên.
Xin nhắc lại là chùa Liên Trì ở quân 2 thuộc Giáo hội Phật giáo Việt nam thống nhất, không được nhà nước Việt Nam công nhận. Ngày tám tháng chín vừa qua lực lượng chức năng Việt nam đã giải tỏa hoàn toàn chùa Liên Trì sau một thời gian đối đầu rất lâu giữa chính quyền thành phố HCM và các vị sư trụ trì ngôi chùa này.



                       Bà Ngoại Trang Lê Chửi
      Từ Tổng Bí Thư Đến Thủ Tướng
                                      
                                     Click :
 
                 https://youtu.be/0xVU-lO7XSw





No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List