Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Tuesday 17 February 2015

Trường Chinh Đấu Tố Mẹ



---------- Forwarded message ----------
From: Thanh Le
Date: 2015-02-04 10:25 GMT-08:00
Subject: Fwd: Tr
ường Chinh: Đu T M
To:



Quý vị nhất định phải ̣đọc bài viết này để thấy rõ bộ mặt thực của HCM và Đảng CSVN. Tội ác cuả bọn "đầu sọ" được phơi bày......

 Trường Chinh: Đấu Tố Mẹ
image
“Tao với mi không mẹ không con mà chỉ là kẻ thù giai cấp của nhau"

- Trường Chinh Đấu Tố Mẹ
Tiêu biểu là “đảng viên ưu tú” Trường Chinh đấu tố cha mẹ đến chết. Nhờ vậy y cũng được bia miệng ngàn năm khắc ghi câu đối tưởng niệm như thầy mình:
          “Đấu tố phụ mẫu, tôn thờ Mác Lê, nhục ấy đời chê thằng họ Đặng! Hãm hại sĩ nông, đảo điên văn hóa, tội kia sách chép đứa tên Khu!”. 

(Đặng Khu chính là Đặng Xuân Khu, tên thật của thằng tặc tử Trường Chinh).
image
Trường Chinh tên thật là Đặng Xuân Khu sinh ngày 9/2/1907 tại làng Hành Thiện, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, qua đời năm 1988 tại Hà Nội.
Tiếp đó, theo Đèn Cù, là Chu Văn Biên, bí thư đoàn ủy cải cách ruộng đất Nghệ Tĩnh. Bắc ghế ngồi trên thềm cao, y chỉ tay vào mặt mẹ đẻ chắp tay đứng dưới sân, gằn giọng: 
Trường Chinh tên thật là Đặng Xuân Khu: “Tao với mi không mẹ không con mà chỉ là kẻ thù giai cấp của nhau. Tao có phận sự tiêu diệt mi mà mi thì sẽ nhất định chống lại”. 

Bà mẹ cắn lưỡi không chết, ít lâu sau nhảy giếng tự tử. Nhờ thành tích giết mẹ đó, Chu Văn Biên được đảng trao chức Thứ trưởng Bộ nông nghiệp!

60 năm một tội ác kéo dài !!!

image
Cuộc trưng bày chuyên đề Cải cách Ruộng đất (CCRĐ) 1946-1957 tại viện Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hà Nội từ hôm 08-09-2014 với gần 150 hiện vật, tư liệu gốc, tư liệu ảnh đã được hí hửng giới thiệu: 

“Đây là một hoạt động góp phần tuyên truyền, giáo dục cho đông đảo tầng lớp nhân dân, đặc biệt thế hệ trẻ nhận thức đúng hơn về cuộc cách mạng ruộng đất trong tiến trình cách mạng giải phóng dân tộc ở nước ta những năm 1946-1957. Qua đó củng cố niềm tin, niềm tự hào về Đảng, Chính phủ và sự nghiệp cách mạng của nhân dân Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước hiện nay” (Thông báo của Bảo tàng). 

Trong ngày khai mạc, “Tiến sĩ” Nguyễn Văn Cường, Giám đốc Bảo tàng còn hùng hồn phát biểu: “Cải cách ruộng đất là một cuộc cách mạng dân chủ ‘long trời lở đất’, mang lại những giá trị to lớn của một xã hội mới, một chế độ mới, một cuộc sống mới cho người dân Việt Nam”.
image
Dĩ nhiên người dân Việt Nam và cả quốc tế, từ hơn 60 năm nay, đều biết đó là một biến cố trời long đất lở, thậm chí vào bậc nhất lịch sử dân tộc. Không trời long đất lở sao được khi có hơn 172 ngàn người (nói theo con số chính thức) bị gọi là “địa chủ” phải tan thây vì đạn bắn vỡ sọ, cày ủi đứt đầu, đùi đánh nát ngực, dây trói gãy cổ….; khi có gấp ba số người ấy (tính mỗi gia đình 4 nhân khẩu) chỉ vì là thân thuộc của “địa chủ” mà bị giam nhốt trong chuồng trâu, bị cấm ra chợ búa, bị khai trừ khỏi xã hội để rồi phải chết đói trong tức tưởi và uất hận. 

Không long trời lở đất sao được khi dưới sự che chở lẫn xúi giục của Bác và Đảng, từng đoàn từng đội cải cách tung hoành khắp nơi mọi chốn, quyền uy hơn cả Thượng Đế (“Nhất Đội nhì Trời”), tổ chức những phiên tòa không cần bằng chứng, chẳng thèm luật sư, cấm tự biện hộ, để vội vàng tuyên cáo tịch thu tài sản, tuyên bố bản án tử hình và thi hành bản án ngay tại chỗ! Không long trời lở đất sao được khi từng tốp “ông đội”, “bà đội” hoặc đi vào từng làng, đến các gia đình bần nông hay cố nông, “thăm nghèo, hỏi khổ” để khơi sâu thù hận, tiếp đó “bắt rễ, xâu chuỗi” để chiêu mộ bầy tố cáo, dạy cho chúng tập hài tội thật nhuần nhuyễn ngõ hầu khi hữu sự thì diễn ngon lành… hoặc đến chính những gia đình sắp thành nạn nhân, áp bức vợ tố chồng, bó buộc con tố cha, uổng ép tớ tố chủ, với trò lừa gạt “không chịu tố thì thân nhân sẽ bị tử hình”, nhưng dại dột tố xong thì đó là những bằng cớ rành rành để “đội cải cách” thi hành công lý: giết thể xác địa chủ và giết tâm hồn người thân của họ.
image
Thế nhưng, nhìn vào các hiện vật (y phục đồ đạc đắt tiền của địa chủ, nhà cửa áo xống tồi tàn của bần nông, hình ảnh nông dân thay trâu kéo cày, kẻ vô sản được đảng ban phát ruộng, gia đình nghèo đoàn tụ sau cuộc chia ly vì đi ở tớ…), người ta thấy chỉ là một trò tuyên truyền hoàn toàn bất chấp lịch sử, dù được trưng bày tại Viện Bảo tàng Lịch sử Quốc gia. 

Trước hết, một số khách am tường đồ cổ và quá khứ đã cho biết có rất nhiều hiện vật và hình ảnh phục dựng, giả tạo, sai thời (năm 1958 chưa có nồi gang, đũa nhựa và thìa phíp trắng; bát tô tận thời bao cấp sau 78 mới xuất hiện; ảnh ông bố cởi trần kéo thứ cày của thập niên 70…). 

Tất cả biểu lộ thói khinh thường công luận của những “chuyên gia” trình bày, nhất là thói gian trá vốn thâm căn cố đế nơi người cộng sản, cái thói được thản nhiên bày tỏ chẳng những trong ứng xử cuộc sống mà cả trong giáo khoa, sử sách, tư liệu. 

Thứ đến, cuộc triển lãm chỉ nói tới những cái gọi là “thành tựu” của CCRĐ (vốn không có hay nếu có thì toàn những thành tựu cho riêng đảng, như sẽ nói dưới đây) mà hoàn toàn lãng quên những sai lầm lớn lao, những tội ác tầy trời và những hậu quả bi thảm cho con người và xã hội. Điều này là sự cố ý, vì chính giám đốc bảo tàng có nói: “Không nhất thiết phải phơi bày sai lầm của lịch sử” rồi còn biện minh cho việc giết người cách trâng tráo vô liêm sỉ, cho đó là sự hy sinh cần thiết: “Có thể những phần trưng bày này sẽ không thỏa mãn được hết mong muốn của người dân, đặc biệt là những dòng họ, gia đình có liên quan đến CCRĐ.

 Thế nhưng cuộc cách mạng có thắng lợi thì bao giờ cũng có những tổn thất. Mà những tổn thất đó thì không thể đi sâu và đưa vào trong một phạm vi triển lãm nhỏ như thế này. Nếu đưa quá nhiều thì lấn át chủ đề chính là những thành tựu chúng ta đã đạt được trong CCRĐ.
image
Thôi thì cũng phải nói với họ (172.000 nạn nhân CCRĐ) rằng sự hi sinh của họ mang lại nhiều điều tích cực cho đất nước thời kỳ đó.” Đấy là thói bất phục thiện (không bao giờ nhận lỗi) hầu như luôn tìm thấy nơi người cộng sản, nhất là hàng ngũ lãnh đạo. 

Chính thái độ bao che tội ác, lấp liếm sự thật này (giữa lúc một tác phẩm vạch trần vô số điều xấu xa, độc dữ, tồi tệ của đảng, đặc biệt trong CCRĐ, vừa xuất hiện trên thị trường và mạng lưới là Đèn Cù của Trần Đĩnh) đã gây nên sự công phẫn nơi đồng bào VN từ trong ra tới ngoài nước. 

Rất nhiều tài liệu lịch sử, công trình nghiên cứu từ lâu hay nhiều bài viết mới về biến cố đau thương này, soi chiếu nó dưới mọi khía cạnh, đã được đưa ra hay tái đưa ra cho công luận, khiến người ta thấy cuộc triển lãm mang nét thứ ba là ngu đần, và thầm khen taythầy dùi xúi tổ chức cuộc triển lãm đúng là “thằng đểu”. 

Hay như lời một người dân Hà Nội: “Chúng nó hết khôn dồn ra dại hay sao mà lại đi chọc “c...” ra để ngửi với nhau như thế hở!” Khiến cho cuộc triển lãm dự trù kéo dài 3 tháng phải đóng cửa chỉ sau 3 ngày!

Nhưng chính nhờ trò “chọc”, màn đểu vắn vỏi này mà công luận có dịp nhìn lại những tác giả gây ra và kéo dài tội ác “Cải cách” đó.
Trước hết là Hồ Chí Minh, “kẻ tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng VN”. Không cần tìm đâu xa, chỉ cần đọc bản cáo trạng “Địa chủ ác ghê” do chính tay y viết và đăng báo Nhân Dân ngày 21-07-1953 với bút hiệu CB (có lẽ là Của Bác) để kết án tử vị ân nhân số một của đảng, bà Nguyễn Thị Năm, người đầu tiên bị đem ra bắn để mở màn chiến dịch. 

Theo tác giả Bảo Giang trong bài “Cải cách hay đấu tố”, đó là “bản cáo trạng đẫm máu vô tiền khoáng hậu trong lịch sử… là sự kết tinh tổng hợp của tất cả những gian dối, bịa đặt và vu khống cộng lại. Nó đáng bị lên án. Bất hạnh thay, nó lại triển nở rực rỡ trong lòng đảng cộng sản. 

Nó trở thành kim chỉ nam, trở thành người hướng dẫn đầy sáng tạo để cho các đoàn đảng viên nhuần nhuyễn và thi hành. Nó trở thành khung, sườn cho mọi cuộc đấu tố. Dù ở bất cứ làng nào, xã thôn nào, huyện nào, tỉnh nào, mọi cuộc đấu đều phải rập khuôn theo đúng nội dung trong “địa chủ ác ghê” do HCM đề ra.

 Nó rập khuôn gian dối, bịa đặt, vu khống đến nỗi tất cả đều như một. Theo đó, nó không chỉ là một bản cáo trạng khởi đầu mùa đấu tố, đọc trước mặt nạn nhân Nguyễn Thị Năm, nhưng còn là một văn kiện khai mở ra nền tảng luân lý và đạo đức của chế độ cộng sản. 

Một chế độ phi nhân, sống dựa vào gian dối và tạo ra gian dối”, dựa vào bạo lực và tạo ra bạo lực. Chính vì thế, dân gian đã tặng cho Hồ câu đối để ghi khắc bia miệng ngàn năm: 

“Lở đất long trời cuộc phanh thây địa chủ, kìa đạo đức Nguyễn Ái Quốc Mác-Lê! Thần căm người hận màn đấu tố ân nhân, ấy tình thương Hồ Chí Minh Cộng sản!”.
image
Chính “tấm gương đạo đức Bác Hồ” đó -mà đảng viên, cán bộ và toàn dân bị buộc phải học tập từ đợt chiến dịch này tới đợt chiến dịch khác- đã đẻ ra đảng Cộng sản vốn cai trị đất nước từ 60 năm qua theo tinh thần và đường lối của Hồ.

 Trước hết là tinh thần độc tài toàn trị. Sử sách và chứng từ đã cho biết: đảng CS thực thi cuộc CCRĐ với ba mục tiêu. Mục tiêu chính trị là nắm toàn quyền trên xã hội. CCRĐ là một cách quét sạch những địa chủ, cường hào, nhân sĩ uy tín, những con người có mầm mống vươn lên ngoài vòng kiểm soát của đảng. 

Nghĩa là tất cả những gì mà cách mạng cho là đối nghịch, nguy hiểm trong tương lai và trong hiện tại. Quét sạch để xã hội trở nên một tờ giấy trơn, đảng muốn vẽ gì thì vẽ, trở nên một đàn cừu, đảng dẫn đi đâu thì đi. Mục tiêu kinh tế là tập trung đất đai tài nguyên vào tay đảng. 

Những người cày được chia ruộng (đảng khoác lác có gần 4 triệu nông dân lúc ấy được chia hơn 70 vạn hecta tịch thu từ địa chủ) chỉ vài năm sau là phải vào hợp tác xã, trả lại tất cả (ruộng, trâu, cày) cho nhà nước. Việc này nay được hiến định lẫn luật định rất rõ ràng: nhà nước là địa chủ duy nhất, sở hữu chủ toàn diện! Và cuối cùng là mục tiêu văn hóa. 

CCRĐ để phá vỡ cơ cấu thôn làng gia tộc, vốn là giềng mối của xã hội nông nghiệp ngàn năm, thay vào đó bằng đoàn đội sản xuất; ngoài ra, khi buộc con tố cha, vợ tố chồng, hàng xóm tố nhau, CCRĐ còn phá vỡ luân lý gia đình nói riêng và đạo đức xã hội nói chung, để đảng đưa ra một thứ đạo đức mới, đạo đức cách mạng, đạo đức bác Hồ, với nguyên tắc duy nhất: cứu cánh biện minh cho phương tiện. 

Bất cứ cái gì có lợi cho cách mạng, cho đảng, dù đó là gian dối, hận thù, đàn áp, dù đó là bóp méo sự thật, chà đạp công lý, tiêu diệt tình thương, thì đều là tốt là thiện cả!

image
Do đó và thứ đến là tinh thần “cách mạng tiến công”, nhiệt thành thực thi cuộc CCRĐ theo những quy tắc luân lý của riêng nó. Tiêu biểu là “đảng viên ưu tú” Trường Chinh đấu tố cha mẹ đến chết. Nhờ vậy y cũng được bia miệng ngàn năm khắc ghi câu đối tưởng niệm như thầy mình: 

“Đấu tố phụ mẫu, tôn thờ Mác Lê, nhục ấy đời chê thằng họ Đặng! Hãm hại sĩ nông, đảo điên văn hóa, tội kia sách chép đứa tên Khu!”. (Đặng Khu chính là Đặng Xuân Khu, tên thật của thằng tặc tử). 

Tiếp đó, theo Đèn Cù, là Chu Văn Biên, bí thư đoàn ủy cải cách ruộng đất Nghệ Tĩnh. Bắc ghế ngồi trên thềm cao, y chỉ tay vào mặt mẹ đẻ chắp tay đứng dưới sân gằn giọng: “Tao với mi không mẹ không con mà chỉ là kẻ thù giai cấp của nhau. Tao có phận sự tiêu diệt mi mà mi thì sẽ nhất định chống lại”. 

Bà mẹ cắn lưỡi không chết, ít lâu sau nhảy giếng tự tử. Nhờ thành tích giết mẹ đó, Chu Văn Biên được đảng trao chức Thứ trưởng Bộ nông nghiệp!

image
Những đảng viên tiếp nối gương Hồ và những “học trò xuất sắc” của y nay càng nhan nhản. Dù ở trung ương hay ở địa phương, chúng đang kéo dài tội ác CCRĐ đó. Nay nó mang cái tên mới: Giải Phóng Mặt Bằng. Nó không chỉ nhắm vào ruộng đất mà cả nhà cửa, không chỉ nhắm vào nông dân mà cả thị dân. Không chỉ là nửa triệu nạn nhân trực tiếp mà cả chục triệu dân oan, sống vô gia cư, chết vô địa táng, khiếu kiện từ đời ông cha đến đời con cháu, bị hành hung, kết án, tống ngục. Bọn địa chủ tham lam, tàn bạo thế hệ mới này còn dự tính dâng cả đất nước cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc để chúng hưởng quyền lực và quyền lợi lâu dài.


BBT._,

Sent: Wednesday, February 4, 2015 1:33 PM
Subject: Re: Hot Bà Hột Soàn đẽ rớt--Nội Tổ Chúng mày, từ thằng HCM, thằng Duẩn, thằng Chinh, thằng Đồng, thằng Anh thằng Giáp đến thằng thằng Mạnh, thằng Phiêu, thằng Dũng, thằng Mười, thằng Anh, thằng Khải, thằng Trọng, thằng Triết, thằng Hùng v.v…đem cả đất nước VN bán cho giặc Tầu, mang tội "Phản Quốc VN".





Subject: Re: Hot Bà Hột Soàn đẽ rớt--Nội Tổ Chúng mày, từ thằng HCM, thằng Duẩn, thằng Chinh, thằng Đồng, thằng Anh thằng Giáp đến thằng thằng Mạnh, thằng Phiêu, thằng Dũng, thằng Mười, thằng Anh, thằng Khải, thằng Trọng, thằng Triết, thằng Hùng v.v…đem cả đất nước VN bán cho giặc Tầu, mang tội "Phản Quốc VN".

Subject: Re: Thanh Q Pham Tố Cáo Danh sách "Phản Quốc VN" -- Chúng mày, từ thằng HCM, thằng Duẩn, thằng Chinh, thằng Đồng, thằng Anh thằng Giáp đến thằng thằng Mạnh, thằng Phiêu, thằng Dũng, thằng Mười, thằng Anh, thằng Khải, thằng Trọng, thằng Triết, thằng Hùng v.v…đem cả đất nước VN bán cho giặc Tầu, mang tội "Phản Quốc VN".

Inline image


Subject: Chúng mày, từ thằng Duẩn, thằng Chinh, thằng Đồng, thằng Anh thằng Giáp đến thằng thằng Mạnh, thằng Phiêu, thằng Dũng, thằng Mười, thằng Anh, thằng Khải, thằng Trọng, thằng Triết, thằng Hùng v.v…đem cả đất nước VN bán cho giặc Tầu, mang tội "Phản Quốc VN". 

Subject: Re: Danh sách "Phản Quốc VN" -- Chúng mày, từ thằng HCM, thằng Duẩn, thằng Chinh, thằng Đồng, thằng Anh thằng Giáp đến thằng thằng Mạnh, thằng Phiêu, thằng Dũng, thằng Mười, thằng Anh, thằng Khải, thằng Trọng, thằng Triết, thằng Hùng v.v…đem cả đất nước VN bán cho giặc Tầu, mang tội "Phản Quốc VN".

Inline image

Subject: HCM Sexually abused, rapped girls under 15, killed his Wife --- Ới cái thằng chết đâm tổng bí Thư Nguyễn phú Trọng, thằng thủ tướng độc tài Nguyễn tấn Dũng, độc đảng, độc tôn, độc quyền cướp ruộng đất của bà, độc quyền tịch biên tài sản của đồng bào của Bà...

Mẹ cha cái đảng thái thú Tàu CSVN buôn dân bán nước cho giặc Tàu.????, cái con chết chém Hồ chí Minh kia, con cháu mày mà không tìm cách chuộc về trả bà, thì con cháu mày một người ăn chết một, hai người ăn chết hai,ba người ăn chết ba. Mày xuống âm phủ thì quỷ sứ thần linh rút ruột mày ra a a a a …


Nhưng kể từ ngày thằng mất dậy tên Nguyễn Tất Thành (HCM) ...

Lượm Trên Nét
                 
Bớ làng trên xóm dưới, bớ láng giềng láng tỏi …. bên sau bên trước, bên ngược bên xuôi! Nước của bà hình chữ S, từ Ải Nam Quan tới mũi Cà Mâu. Trải qua 4 ngàn năm văn hiến.

Tuy bị nô lệ một ngàn năm thằng Tầu, một trăm năm nô lệ thằng Tây, nhưng nước của bà, không những vẫn còn nguyên vẹn mà còn mở rộng xuống miền nam cả ngàn cây số. Con cháu tuy nghèo khổ, nhưng vẫn nề nếp, trai không phải làm lao nô cho ngọai quốc, gái không phải làm đĩ cho ngọai bang. Thế mà Đảng cướp thái thú Tàu CSVN ta của chúng mày lại mở chợ buôn bán con gái VN cho giặc Tàu phương Bắc à????
  
Nhưng kể từ ngày thằng mất dậy tên Nguyễn Tất Thành (tức Hồ chí Minh) con thằng Nguyễn Sinh Sắc trốn lên tầu Pháp làm bồi cho Tây, cho Nga, cho Tầu, đem cái chủ nghĩa Mác Lê về nước làm cho nước của bà bại họai gia phong. Nó cầm Cờ Giặc Cờ Đỏ Sao Vàng đi cứu nước gì, mà người Việt Nam của Bà thì cả triệu triệu người chết, giặc tàu thì không??? Kẻ mất đầu, người mất xác, con thì bú sửa trên xác Mẹ, con gái thí bị bán cho giặc Tàu, ngoại bang.  Chúng lột quần lột áo con Bà đem bán, mở chợ bán con Bà cho giặc Tàu, bán con trai làm nô lệ, ôi còn gì là nước Việt Nam của Bà nữa ?

Chúng mày, từ thằng Duẩn, thằng Chinh, thằng Đồng, thằng Anh thằng Giáp đến thằng thằng Mạnh, thằng Phiêu, thằng Dũng, thằng Mười, thằng Anh, thằng Khải, thằng Trọng, thằng Triết, thằng Hùng v.v…đem cả đất nước VN bán cho giặc Tầu, mang tội "Phản Quốc". Miền bắc thì mất cả mấy chục ngàn cây số vuông, mà chúng mày vẫn phè phởn hút máu đồng bào cả nước VN mà không biết nhục là gì à???

Bớ làng trên xóm dưới, bớ láng giềng láng tỏi …. bên sau bên trước, bên ngược bên xuôi! Nước của bà hình chữ S, từ Ải Nam Quan tới mũi Cà Mâu. Trải qua 4 ngàn năm văn hiến, bây giờ còn lại cái giống gì vậy nè!

Miền Trung thì mất cả trăm ngàn cây số vuông hải phận, khiến con cháu của bà sinh sống bằng nghề đánh cá không còn đất sống. Trai thì phải đi làm lao nô, gái thì phải đi làm đĩ điếm.Thằng nào con nào, đứa ở gần mà qua, đứa ở xa mà lại, nó dang tay mặt, nó đặt tay trái, đứa nào tóan tính bán thêm, thì buông thả nó ra, có đứa nào trót nhỡ bán thì hãy banh lỗ tai vạch lỗ nhĩ lên mà nghe bà chửi đây nài i i i i i …
  
Chém cha đứa bán nước VN của bà, chiều hôm qua bà ra làm rẫy, thấy đất còn nguyên. Sáng hôm nay con bà đi làm, nó nói đất đã bị mất một phần. Hỏi ra thì chúng bay đã cưỡng chế đất của bà bán cho Tầu, mà bây giờ nó đã bị mất. Mày muốn sống mà ở với vợ với con mày, thì hãy mau mau tìm cách chuộc về trả cho bà, nhược bằng mày lấp liếm, thì bà đào mả thằng tam tứ đại thằng Hồ chí Minh, cha già của nhà mày ra, bà khai quật bật săng thằng ngũ đại lục đại nhà chúng mày lên.

Ới cái thằng chết đâm tổng bí Thư Nguyễn phú Trọng, thằng thủ tướng độc tài Nguyễn tấn Dũng, độc đảng, độc tôn, độc quyền cướp ruộng đất của bà, độc quyền tịch biên tài sản của đồng bào của Bà...Mẹ cha cái đảng thái thú Tàu CSVN buôn dân bán nước cho giặc Tàu.????, cái con chết chém Hồ chí Minh kia, con cháu mày mà không tìm cách chuộc về trả bà, thì con cháu mày một người ăn chết một, hai người ăn chết hai,ba người ăn chết ba. Mày xuống âm phủ thì quỷ sứ thần linh rút ruột mày ra a a a a …

Chúng mày dám dùng tiền bán nước dể nuôi sống vợ con chúng mày, để ăn chơi phè phỡn thì bà rủa cho chúng mày ngóc đầu lên không được, chui đầu xuống không xong đấy con ạ ạ ạ ạ …..

Đất nước của bà nó có là con công con phượng, chứ chúng mày cưỡng chế bán nó đi, nó về đến nhà chủ mày nó thành con cú, con cáo, con thần nanh mỏ đỏ, nó mổ chồng mổ cha mổ tiên sư ông bố ông cố nội chúng mày ra thành trăm mảnh. Bà là bà vứt xuống ao cho cá nó rỉa, rồi bà lại đem lên bờ cho chó nó liếm đấy con ạ. ạ ạ ạ ạ…

Bớ làng trên xóm dưới, bớ láng giềng làng xã nhà Tôi ơi! …. bên sau bên trước, bên ngược bên xuôi! Nước Việt Nam của Bà hình chữ S, từ Ải Nam Quan tới mũi Cà Mâu. Biển rộng mênh mông, tài nguyên phong phú, biết bao nhiêu quần đảo thơ mộng. Trải qua 4 ngàn năm văn hiến không mất một vùng đất nào. Biên giới rõ ràng, thế mà Giặc Cờ Đỏ Sao Vàng, mà nước Việt Nam của bà, nhà cửa của Bà thành vườn không nhà trống.  Đảng CSVN và giặc Tàu thay nhau lấy đất nhà Bà. Chúng xây tô giới Tàu ở khắp mọi nơi và chúng còn đòi Tự Trị ở trong nhà Việt Nam của Bà. Thế này là thế nào????...

Bà rủa cho chúng mày, cái đám Giao Điểm Giáo điếm cu con Trần tiên Long, Trần quang Diệu, từ động điếm ở hang Pắc Pó bên Tàu qua theo cái thằng Chúa đảng cướp Phấk cu Hồ (HCM), đã đẻ ra một đám con lai giặc Tàu, một đám đỉnh cao trí tuệ loài người hóa vượn, và lúc nào cũng tranh đấu lên Đảng ta thành giống khỉ đột cuối đầu trước giặc Tàu, thích tự xưng Ta đây đã gia nhập vào Đảng Cướp CSVN Ta, và giết cả cha mẹ như thằng lộn giống Trường Chinh, và nó còn giết hơn cả 750 ngàn người Miền Bắc trong vự cách mạng Cải cách Ruộng Đất của Đảng ta năm 1956-1957 ở Miền Bắc. Chưa kể hơn 1 triệu người di cư bỏ Miền Bắc để trốn vào Nam vì Giặc Cờ Đỏ Sao Vàng của thằng Hồ(HCM), thằng Chinh, thằng Giáp, thằng Thọ, thằng Duẫn, thằng Đảng ta kia à....

Chưa kể cái đám Cách Mạng Đảng Cướp CSVN Ta đây này, còn mang cái "Chủ nghĩa xã hội Bịp", đi lừa, xuyên tạc, chụp mũ cả nước Việt Nam, và nói "Láo" cả dân tộc Việt Nam o...Chính chúng mày đã lừa cả đám con cháu nhà Bà chết tức tưởi ở trong các trận địa nội chiến trong chiến tranh VN từ năm 1954-1975......

Chưa kể chúng mày còn đòi "Hòa hợp hòa giải dân tộc bằng cách giam hơn 1 triệu chiến sỹ Tự Do VNCH của Bà, con cháu của Bà vào trại tù khổng lồ trong từ 5 năm đến 35 năm", làm hơn 1 triệu gia đình phải điêu đứng về tội ác diệt chủng của Chủ Nghĩa Xã Hội Bịp nhà chúng mày, mà thằng TBT Lê Duẫn dám tuyên bố là cái đảng phát-xít thực dân Tàu nhà chúng mày là : "Ta đánh Mỹ cho Liên Sô, cho Trung quốc, và ta sẳn sàng hy sinh hơn 20 thế hệ VN để đánh Mỹ, tàn sát người Việt Nam, thế thì Bà còn mặt mủi nào mà nhìn lại Ông Bà Tổ Tiên của Bà, mà Bà lại đẻ ra cái đám vô loài diệt chủng như chúng mày nữa à???

Tiên sư cha cái đám luồn trôn giặc Tàu "Minh, Duẩn,  Đồng, Thọ, Chinh, Thắng, Anh, Phiêu, Mười, Nông, Triết, Mạnh, Dũng, Sang" nhà chúng mày sợ chết để cho giặc Tàu tràn vào cướp lấy ruộng đất của nhà Bà Nội chúng mày à??? và bà Địt Mẹ cái giòng giống Đ.M "phản quốc thái thú Tàu CSVN" mà chúng mày, đã đặt gông cùm xiềng xích nô lệ giặc Tàu vào cổ dân tộc VN của nhà Bà á à?...

Chúng mày lại rước cái thằng Tàu phát-xít Nguyễn sinh Hùng, Uông chu Lưu cầm đầu cái đám "Dâng Chủ" phát-xít (dâng cho Chủ là giặc Tàu), "dâng biểu" nghị gật, và nhất là cái thằng giặc Tàu phó thủ tướng Hoàng trung Hải,  đã và đang cai trị thủ Đô Hà Nội và 9 tỉnh Miền Bắc, bắt giam Ls Lê Công Định, Ls Lê Thị Công Nhân, Bùi Minh Hằng, và các người yêu tổ quốc VN và quyết tâm chống giặc Tàu đang xâm lăng VN à???.....Thế chúng mày là giòng giống giặc Tàu hay giòng giống Việt Nam, mà chúng mày lại bắt tất cả người Việt Nam yêu nước Việt Nam đi biểu tình chống lại giặc Tàu xâm lăng Hải phận, Không Phận, và cả lãnh thổ của Việt Nam từ Bắc vô Nam??? Thế Đảng cướp thái thú thực dân chúng mày là dân Tàu đi cướp nước tổ tiên nhà Bà đấy à?  tiên sư bố nhà chúng mày đấy nhé.....

Bớ làng trên xóm dưới, bớ láng giềng làng xã nhà Tôi ơi! Bà phải chưởi "tiên sư cha cái đảng cướp thái thú giặc Tàu" của 5 thằng Cu ly Phấk cu Hồ tạp chủng (HCM), nó lại tiếp tục dâng đất cho giặc Tàu mà nó lại còn hảm hiếp con gà mái nhà Bà đến chết, mà chúng nó vẫn còn tiếp tục theo Đảng cướp thái thú thực dân tàu, bắt chước thằng Hồ(HCM) đi hảm hiếp thiếu nhi Choàng khăn đỏ nhà Bà à???

Rồi thằng chủ tịt đảng cướp thái thú thực dân Tàu CSVN Đảng Ta của chúng mày còn đúc tượng thằng giặc Tàu, mang tên thằng chó nó đẻ Bò tót Hồ Quang (HCM) ra người mà thờ nó làm bẩn cửa Chùa cửa Phật, và để cho cái đám Phấk tử sư quốc doanh Giác Hạnh theo đạo Phấk cu Hồ chiếm Chùa  từ Bắc tới Nam, và để cho đám sư quốc doanh tự đúc tượng cho Bà thờ à...????

Này, Bà trù chúng mày ngủ giường: giường sập, chúng mày ngủ võng: võng đứt, chúng mày thức, chúng mày cũng mơ thấy ma móc mắt chúng mày ra, chúng mày tắm ở ao chúng mày chết chìm trong chậu, chúng mày đi ra đường xe bò cán, chúng mày bẹp đầu, chúng mày đi trên lề đường cây khô rớt xuống gãy cổ, chúng mày uống được ngụm nước vào mồm máu đỏ chúng mày phọt ra đằng mũi, máu trắng chúng mày tuồn ra đằng tai, chúng mày ăn miếng rau chúng mày ói ra miếng thịt. Chúng mày ăn uông gì, chúng mày cũng tóc tai lông lá mày rụng sạch. Bà cuộn lại thành chổi bà quét hố xí í í í í

Chúng mày không mau mau tìm cách lấy lại đất, biển, bà đóng ghế 3 tháng 10 ngày, buổi sáng bà chửi, buổi tối bà chửi, buổi trưa bà hú, bà nguyền, bà rủa cho con cháu chúng mày chết đường, chết chợ, chết tan thây, nát óc, cho Thần Trùng đến rút từng khúc ruột của cha ông, vợ con nhà mày ra à á ả a….

Bà hú 3 hồn, 7 vía những thằng Việt gian bán nước, dâng biển cho giặcTầu 3 hồn 9 vía, những con đàn bà Việt gian bán nước, dâng biển cho  giặc Tầu. Bà gọi ông cầm cờ xanh đứng đầu ngõ, ông cầm cờ đỏ đứng sau nhà, ông cầm cờ vàng bên hữu, ông cầm cờ trắng bên tả yểm cho vợ con nhà mày đẻ con ra thì ngược, sinh cháu ra thì ngang vì đã dám ăn lấy đất của bà bán cho Tầu Cộng …

Bớ làng trên xóm dưới, bớ láng giềng làng xã ơi! hãy mau cùng bà dùng chổi chà mà đập cho bọn thằng Trọng lưu manh TBT Nguyễn phú Trọng, thằng thích xài luật rừng độc ác, độc tài Nguyễn tấn Dũng, thằng Phó thủ tướng giặcTàu Hoàng trung Hải, và dùng bom xăng mà đốt nhà chúng nó...với 90 triệu bom xăng của các con Bà thì chúng nò sẽ bị nướng như heo quay ngây....

Bớ làng trên xóm dưới, bớ láng giềng làng xã ơi! Bà chóng mặt vì tội ác của chúng nó quá rồi, thôi Bà đi kiếm lại con gà mái nhà Bà, để cho nó được ăn no, và khỏi bị đám chó Công An côn đồ làm thịt nó.....




From: thanh pham <thanhqpham@yahoo.com>

Subject: Re: Ong Giác Hạnh cứ mời Son Trương, Giao ĐIểm Giáo ĐIếm sư quốc doanh Trần quang DIệu, Giác Hạnh, cả CU con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đáng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí....
.

Subject: Re: Úm Bã La Hột Soàn đảng cứớp thái thú thực dân Tàu Ta ăn Phân! phần "Phân" dư cứ mời Son Trương, Giao ĐIểm Giáo ĐIếm sư quốc doanh Trần quang DIệu, Giác Hạnh, cả CU con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đáng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí.....



Subject: Re: ThánhqPham - Úm Bã La Hột Soàn đảng cứớp thái thú thực dân Tàu Ta ăn Phân! phần "Phân" dư cứ mời Son Trương, Giao ĐIểm Giáo ĐIếm sư quốc doanh Trần quang DIệu, Giác Hạnh, cả CU con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đáng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí.....


Subject: Úm Bã La Hột Soàn đảng cứớp thái thú thực dân Tàu Ta ăn Phân! phần "Phân" dư cứ mời Giao Điểm Giáo Điếm sư quốc doanh Trần quang Diệu, Son Trương, Giác Hạnh, Duyên Sinh, cả Cu con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đảng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí.....


Subject:  Phép Ma Đạo Phấk cu Hồ(HCM) cho Đảng Ta ăn Phân & Bã Hotsoan ăn Phẩn--Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!

Ha! ha! ha! ha !ha! ha! ha! ha !ha! ha! ha !ha! ha !ha .....

Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!
Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ (HCM) mà Hồ(HCM) ăn phẩn!
Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!

"Phân" dư thì Bã Hột sòan cứ ăn! vợ bé Phấk cu Hồ(HCM) thư thả mà ăn.
"Phẩn" dư thì Bã Hốt thư thả mà ăn! không hết cứ cho Lê Duần ăn thừa chả sao
"Phân" dư thì Bã Hột sòan cứ thế mà ăn! không hết cứ cho Son Trương tha hồ mà ăn Phân, tha Hồ mà vơ với vét. Cả 90 triệu người VN thay nhau sản xuất dư Phân, tha Hồ Đảng Ta ăn Phân hoài không hết.

Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!
Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ (HCM) mà Hồ(HCM) ăn phẩn!
Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!

Không hết thì cứ cho Son Trương, bí danh chủ Tịch Trương tấn San ăn Phân thuởng thức.

Ăn Không hết cứ mời Thủ tướng độc tài độc đảng thái thú thực dân tàu Nguyễn tấn Dũng ăn Phân cho no.

Nhớ đừng Quên mời TBT Nguyễn phú Trọng ăn Phân nhé. Cả PTT Hoàng Trunf Hải ăn Phân lại càng Welcome!

Úm bã La! úm Này Đỉ Bã La Hột Soàn, mất trinh vì giặc Mao! Mao cũng ăn "Phẩn " cho vui nhé mừng Chủ tịch nước Tàu.

Úm Bã La Hột Soàn đảng cứớp thái thú thực dân Tàu Ta ăn Phân! phần "Phân" dư cứ mời Giao Điểm Giáo ĐIếm sư quốc doanh Trần quang DIệu, Son Trương , Giác Hạnh, cả CU con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn "Phân" suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đáng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí.....

Úm Bã La! Úm Bã La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"! 

Úm Bã La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ (HCM) mà Hồ(HCM) ăn phẩn!

Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha......





From: Giac Hanh <giachanh2014@gmail.com>
 Mắc, Trường Sơn, Chế Trung Hiếu

Chúng tôi biết các anh là ai ! 

Hì hì! Các anh chị sẽ không bao giờ biết chúng tôi là ai. 

Bọn Việt Cộng làm sao đủ tiền mua được tôi. Ngược lại là chúng ta còn phải cho tiền tụi nó ăn nhậu. 

Nói thật ra là khi chúng ta cứ nghi ngờ người này theo VC, người kia của VC, người nọ ăn "phân" VC. Vậy là tất cả chúng ta ngu hết rồi.

Thằng VC nó ăn phân Mỹ
Thằng VC nó ăn phân của dân
Thằng VC nó ăn phân VK 
Thằng VC nó uống sửa Rùa!
Thằng VC nó ăn bơ cầu tiêu không rửa tay 

Rồi thằng tổ cha sư quốc doanh VC Giác Hạnh cứ mời Son Trương, Giao ĐIểm Giáo ĐIếm sư quốc doanh Trần quang DIệu, Giác Hạnh, cả CU con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đáng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí...


Subject: Re: Úm Bã La Hột Soàn đảng cứớp thái thú thực dân Tàu Ta ăn Phân! phần "Phân" dư cứ mời Son Trương, Giao ĐIểm Giáo ĐIếm sư quốc doanh Trần quang DIệu, Giác Hạnh, cả CU con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đáng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí.....



Subject: Re: ThánhqPham - Úm Bã La Hột Soàn đảng cứớp thái thú thực dân Tàu Ta ăn Phân! phần "Phân" dư cứ mời Son Trương, Giao ĐIểm Giáo ĐIếm sư quốc doanh Trần quang DIệu, Giác Hạnh, cả CU con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đáng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí.....


Subject: Úm Bã La Hột Soàn đảng cứớp thái thú thực dân Tàu Ta ăn Phân! phần "Phân" dư cứ mời Giao Điểm Giáo Điếm sư quốc doanh Trần quang Diệu, Son Trương, Giác Hạnh, Duyên Sinh, cả Cu con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đảng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí.....


Subject:  Phép Ma Đạo Phấk cu Hồ(HCM) cho Đảng Ta ăn Phân & Bã Hotsoan ăn Phẩn--Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!

Ha! ha! ha! ha !ha! ha! ha! ha !ha! ha! ha !ha! ha !ha .....

Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!
Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ (HCM) mà Hồ(HCM) ăn phẩn!
Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!

"Phân" dư thì Bã Hột sòan cứ ăn! vợ bé Phấk cu Hồ(HCM) thư thả mà ăn.
"Phẩn" dư thì Bã Hốt thư thả mà ăn! không hết cứ cho Lê Duần ăn thừa chả sao
"Phân" dư thì Bã Hột sòan cứ thế mà ăn! không hết cứ cho Son Trương tha hồ mà ăn Phân, tha Hồ mà vơ với vét. Cả 90 triệu người VN thay nhau sản xuất dư Phân, tha Hồ Đảng Ta ăn Phân hoài không hết.

Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!
Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ (HCM) mà Hồ(HCM) ăn phẩn!
Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!

Không hết thì cứ cho Son Trương, bí danh chủ Tịch Trương tấn San thuởng thức.

Ăn Không hết cứ mời Thủ tướng độc tài độc đảng thái thú thực dân tàu Nguyễn tấn Dũng ăn cho no.

Nhớ đừng Quên mời TBT Nguyễn phú Trọng ăn Phân nhé. Cả PTT Hoàng Tugn Hải lại càng Welcome!

Úm bã La! úm Này Đỉ Bã La Hột Soàn, mất trinh vì giặc Mao! Mao cũng ăn "Phẩn " cho vui nhé mừng Chủ tịch nước Tàu.

Úm Bã La Hột Soàn đảng cứớp thái thú thực dân Tàu Ta! phần "Phân" dư cứ mời Giao Điểm Giáo ĐIếm sư quốc doanh Trần quang DIệu, Son Trương , Giác Hạnh, cả CU con Trần tiên Long cứ thư thả mà ăn "Phân" suốt đời ...ăn phân một thể để vinh danh Đáng cướp thái thú Thực dân Tàu Ta. Ăn Phân Miễn phí của 90 triệu người Việt Nam mừng....Mừng giặc Tàu ăn Phân Miễn phí.....

Úm Bã La! Úm Bã La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"! 

Úm Bã La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ (HCM) mà Hồ(HCM) ăn phẩn!

Úm Bà La! Úm Bà La! ra "phân", "phân" đây tha Hồ mà cu Hồ(HCM) ăn Phân"!

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha......







__._,_.___

Posted by: Thong Do 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List