Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Sunday 12 April 2015

BA ẾCH “THÂN MỸ”???!!!

 
 Có những kẻ đến giờ phút này vẫn còn cho rằng tên TBT VGCS Nguyễn Phú Trọng được gọi sang Bắc Kinh lần này là "hoàn toàn bất ngờ",  và cho rằng thằng Ba Ếch Nguyễn Tấn Dũng là thằng có "xu hướng thân Hoa Kỳ"  thì nên đọc bài Ba Ếch Thân Mỹ (bài thứ 2) và một loạt bài kế tiếp, cũng như những youtube, audio liên quan trong trang CHINHKHIVIET 

Đồng thời cũng xin nghe youtube hội luận tối ngày 8 tháng 4, 2015, tức là một ngày sau khi thằng TBT VGCS Trọng Không Lú đặt chân đến Bắc Kinh!!!




image





Preview by Yahoo



BA ẾCH “THÂN MỸ”???!!!
(Bài 2)
Audio duoc thuc hien va dien doc boi chi Binh Minh Phuong Dong
Văn Phòng Thằng Thủ Tướng Nguỵ Quyền VGCS Treo Bản Đồ Hình Lưỡi Bò!!!

 NHẬN XÉT 3: Xin lưu ý quý bạn đọc cái gọi là “Chính Sách Đặc Thù Cho Quảng Ninh và Khu Kinh Tế Vân Đồn” mà vừa qua đượcthằng Ba Ếch ký lệnh cho phép vào ngày 26 tháng 01, 2015.  Nghĩa là, sau khi nó phát biểu rằng:  “Không thể đánh đổi chủ quyền Quốc gia lấy tình hữu nghị viển vông” (sic).  

Chính từ câu này của Ba Ếch mà tạo ra một số dư luận cho rằng Ba Ếch "Thân Hoa Kỳ để thoát trung". Ngay Tàu bành trướng cũng thừa cơ hội này, đánh bóngthằng đày tớ trung thành Ba Ếch, thông qua tờ Thời Báo Hoàn Cầurằng Ba Ếch là: "đại diện cho phe thân Mỹ"!?  Cái trò này chính là nhằm mua tín nhiệm và hy vọng của những người Việt Nam cả trong và ngoài nước, thiếu thông tin về các trò ma mãnh, láu cá của thày trò Tàu bành trướng và VGCS.

Vì có như thế, bị nhiễm độc bởi âm mưu đánh bóng này của Tàu bành trướng cho Ba Ếch, người ta sẽ  không thể nào giám sát những việc làm của Ba Ếch cụ thể, để phân tích mà tìm hiểu xem, những việc làm cụ thể đó của Ba Ếch có lợi cho ai? Lợi cho Tàu bành trướng? Lợi cho nhân dân và Tổ Quốc Việt Nam?  Hay là biểu hiện cụ thể của việc“thân Hoa Kỳ để THOÁT TRUNG”???
Nên nhớ rằng “Chính sách đặc thù cho Quảng Ninh và khu kinh tế Vân Đồn" của Ba Ếch, là một việc làm cụ thể nữa trong việc xích lạithân thiết hơn một bước rất dài với Tàu bành trướng!
(Quảng Ninh và Khu Kinh Tế Đặc Thù Vân Đồn)
Trước hết đó là một trong 14 Khu kinh tế đặc biệt trên toàn cõi Việt Nam.  Thằng Ba Ếch cho phép tỉnh Quảng Ninh được thành lập Công ty đầu tư tài chánh nhà nước để huy động vốn, xây dựng cơ sở hạ tầng kinh tê –xã hội quan trọng trên cơ sở mô hình công ty đầu tư tài chính nhà nước ở Saigon.  Tại khu kinh tế Vân Đồn (Quảng Ninh)  chúng còn  cho phép xây dựng sân bay và hệ thống giao thông và xây dựng bệnh viện quốc tế Vân Đồn. 

 Ba Ếch cũng cho phép phát triển khu công nghiệp Việt Hưng trở thành “khu công nghiệp chuyên sâu trên cơ sở mô hình các khu công nghiệp chuyên sâu tại Hải Phòng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu".  Hắn lại còn cấp vốn từ nguồn ngân sách Trung ương để thực thi những công trình trọng điểm, như đường nối thành phố Hạ Long (Quảng Ninh)  với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái (tất cả đều thuộc Quảng Ninh); cũng như cho xây cảng biển Hải Hà…

Ngoài ra Ba Ếch còn cho phép phát triển các đô thị dọc hành lang Tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng
  
Và từ ngày 27  đến 29 tháng 01, 2015, tại Bắc Kinh, tên phó chủ nhiệm Uỷ ban biên giới quốc gia – Bộ ngoại giao VGCS và vụ trưởng vụ các vấn đề biên giới và biển đảo – Bộ ngoại giao Tàu bành trướng đã hội đàm vòng thứ tư về “Hiệp định tàu thuyền đi lại TẠI KHU VỰC TỰ DO ĐI LẠI"  ở cửa sông Bắc Luân giữa Việt Nam và Tàu. 

Tác giả bản tin có tên là Việt – Trung  đã mô tả cuộc đàm phán là:“Diễn ra trong bầu không khí hữu nghị và thẳng thắn. Kế thừa các nội dung đã thống nhất tại các vòng đàm phán trước, hai bên tập trung trao đổi sâu rộng các nội dung còn có y kiến khác nhauVÀ ĐÃ THỐNG NHẤT THÊM ĐƯỢC MỘT SỐ NỘI DUNG CỤ THỂ,đồng thời hiểu rõ và đầy đủ hơn quan điểm của nhau. HAI BÊN NHẤT TRÍ SẼ TÍCH CỰC ĐÀM PHÁN ĐỂ CÓ THỂ SỚM KÝ KẾT HIỆP ĐỊNH NÀY TRONG NĂM NAY.  Kết thúc đàm phán, hai bên đã ký  kết biên bản cuộc họp” (sic).

Xin lưu ý quý bạn đọc rằng sông Bắc Luân dài 109 Km và tạo thành biên giới Việt Nam – Tàu dài 60Km. Bờ Nam của sông Bắc Luân là thanh pho Móng Cái (Tỉnh Quảng Ninh). Bờ Bắc là thị trấn Đông Hưng (Khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây). 
Và cũng đừng quên rằng tại đảo Tuần Châu (thuộc Quảng Ninh) đang có kế hoạch đầu tư 7,5 tỷ USD để mở sòng bài Casino!
Đồng thời việc phát triển các đô thị dọc hành lang Tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng, cũng là một hình thức liên kết toàn diện từ kinh tế tới văn hoá giáo dục, du lịch, quốc phòng… giữa Việt Nam và tàu bành trướng. 

Thử hỏi rằng trong Hội Nghị Thành Đô, VGCS đã chấp nhận sẽ trở thành MỘT BỘ PHẬN MÁU THỊT VỚI TỈNH QUẢNG TÂY CỦA TÀU BÀNH TRƯỚNG. Thế thì thằng Ba Ếch Nguyễn Tấn Dũng ký lệnh ban hành “Chính sách đặc thù cho Quảng Ninh và Khu kinh tế Vân Đồn” (sic)., và thời hạn là kế hoạch trong giai đoạn 2015-2020!!!, có phải là “Thân Hoa Kỳ để Thoát Trung” hay không???

Chỉ cần một thí dụ nói trên cũng cho thấy võ mồm và hành động cụ thể thì cái nào quan trọng hơn!!!???  Xin các bình luận gia ủng hộ rằngBa Ếch là "thân Hoa Kỳ”,  hãy trả lời dùm bạn đọc!!!

NHẬN XÉT 4: Trước khi đề cập đến lĩnh vực ngoại giao, để xét xem nền ngoại giao của tập đoàn VGCS hiện nay là đang thực sự đứng về phía nào?  Thân Tàu, Thân Nga hay Thân Hoa Kỳ???

1/ Trước hết phải thấy được rằng, việc hiện nay tên Phạm Bình Minhlà Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng ngoại giao nguỵ quyền VGCS (đó là chức danh là công cụ quản lý của đảng VGCS).  Còn về mặt đảng thì thằng việt gian Phạm Bình Minh này chỉ là Uỷ viên trung ương VGCS mà thôi.  Cho nên nếu những ai thực sự có nghiên cứu nghiêm chỉnh về cách tổ chức của tập đoàn VGCS, thì đều phải hiểu rằng - việc việt gian-  Phạm Bình Minh được cho làm Bộ trưởng ngoại giao của nguỵ quyền VGCS, chỉ là một âm mưu lừa đảo mà thôi. 

 TẠI SAO:
 === Việt gian Phạm Bình Minh là con đẻ của thằng đại việt gianNguyễn Cơ Thạch, đã từng là Uỷ viên Bộ chính trị đảng VGCS, Phó thủ tướng nguỵ quyền VGCS, giữ nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ ngoại giao nguỵ quyền VGCS.  Tên Thạch bị hạ bệ, mà theo dư luận là bị nhóm đi dự Hội Nghị Thành Đô với Nguyễn Văn Linh cầm đầu, coi thằng đại việt gian Nguyễn Cơ Thạch là có xu hướng  “Thân Phương Tây, Đặc Biệt là Hoa Kỳ”.  

 Cho nên để thực thi việc “đu giây ảo” với Phương Tây và Hoa Kỳ, bước vào nhiệm kỳ thứ hai của Ba Ếch trong vai trò thủ tướng nguỵ quyền VGCS. Nghĩa là sau cái gọi là Đại hội VGCS Khoá 11, việt gian Phạm Bình Minh được cho vào Trung ương VGCS và được thằng Ba Ếch Nguyễn Tấn Dũng đưa ra giữ chức Bộ trưởng Bộ ngoại giao nguỵ quyền VGCS (mới đây được cho thăng lên chức Phó Thủ Tướng) để cổ động cho  thêm đông khán giả,  chiêm ngưỡng trò “Đu Giây Ngoại Giao Ảo”  bởi  những người hiếu kỳ và những nhà bình luận thiếu sự hiểu biết căn bản về các mưu ma chước quỷ của tập đoàn lưu manh  Việt Gian Cộng sản, hoặc họ biết nhưng cố tình giả mù để thi hành một âm mưu nào đó vì quyền lợi riêng của họ mà thôi!?

 Việc cho thằng việt gian  Phạm Bình Minh lên sân khấu chính trị khiến một số những chính khách Phương Tây sẽ tin rằng tập đoàn Việt Gian Cộng Sản đã đưa tín hiệu “Thân Phương Tây và Hoa Kỳ”. Như thế cũng có nghĩa là bước mở đầu cho việc “THOÁT TRUNG”!?

(còn tiếp)
Chính Khí Việt
Ngày 30 Tháng 1, 2015
Tài Liệu Tham Khảo
__._,_.___

Posted by: chinh viet 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List