Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Sunday 12 April 2015

Đọc não lén, điều khiển hành vi lén từ xa ở Việt Nam và ở Mỹ

 
[Trường Hợp Thứ 5: Ca sỹ Tàu khựa Nguyên Vũ (Lê Nguyên Vũ)]
Sau khi đưa Tàu khựa Nguyên Vũ trở thành sao trong làng ca nhạc, điện ảnh. Bộ Quốc Phòng còn điều khiển hành vi lén Mỹ nhân, Người đẹp, Người mẫu gặp tàu khựa Nguyên Vũ để tàu khựa này sủng ái, kể cả trong Showbiz Việt. Không chỉ tàu khựa Nguyên Vũ mà các tàu khựa khác cũng được Bộ Quốc Phòng đưa cho sủng ái như vậy. Và điều khiển hàng vi lén cho cưới những phụ nữ là con gia đình giàu có, đại gia tư sản và đẹp nét nữa.
 
[Thủ Đoạn: Đê Hèn, Dơ Bẩn, Ghê Tởm]
Chương trình bí mật được che đậy của việc đọc não lén, điều khiển hành vi lén từ xa của Bộ Quốc Phòng là việc làm nhục nhã nhất trong lịch sử Việt Nam. Các thủ đoạn hèn hạ để Băng Đảng mình vượt lên trên người khác:
+ Điều khiển hành vi lén và thao tác từ xa suy nghĩ dân để ra quyết định sai lầm trong công việc, trong kinh tế dẫn đến thất bại. Kể cả gián điệp kinh tế bằng cách do thám từ xa đối thủ để biết mọi thông tin của đối thủ. Thất bại trong kinh tế, công việc dẫn đến thua kém Băng Đảng bọn hắn trong xã hội. Dẫn đến cuộc sống tình cảm, tinh thần thấp hơn và thậm chí khoảng cách xã hội thấp hơn nhiều.
+ Công tác tạo ra tư tưởng Đại Gia Tư sản và Người Đẹp đầy thủ đoạn toan tính xảo quyệt. Điều khiển hành vi lén từ xa cho Băng Đảng bọn hắn thành công trong kinh tế, trở thành những Đại Gia Tư Sản. Sau đó điều khiển hành vi lén từ xa các Trinh Nữ, Người Đẹp, Mỹ Nhân gặp những Đại Gia Tư Sản này để khớp với tư tưởng trong đầu và ưng thuận. Những phụ nữ không ưng thuận thì bị điều khiển hành vi lén, thao tác não từ xa để ưng thuận luôn. Nhiều phụ nữ (kể cả đã có gia đình, người yêu) bị điều khiển hành vi lén, thao tác não từ xa tự nguyện dân hiến cho bọn chúng mà thật ra là bị hiếp dâm.
+ Bộ Quốc Phòng phá những mặt ưu thế của dân mà ảnh hưởng đến lợi ích của Băng Đảng bọn hắn như điều khiển hành vi lén người khác làm trầy, hư xe điện thoại dân, cải vả ẩu đả (mất hành vi kiểm soát bản thân), phá hành vi giao tiếp, làm lỗi vật dụng cá nhân, quần áo của dân,...để dân xấu đi trước Băng Đảng bọn hắn. Bộ Quốc Phòng điều khiển hành vi lén từ xa dân để trong đầu có những suy nghĩ không thích người mà bọn chúng không ưa và bao vây cô lập ngầm mà không ai hay biết.

[Trường Hợp Thứ 4: Mỹ nhân Huỳnh Thanh Tuyền]
Bộ Quốc Phòng điều khiển hành vi lén từ xa các Mỹ Nhân và người đẹp Việt Nam để cho Đảng Viên Quân Đội Nguyễn Quang Minh (Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa) sủng ái không khác gì trong hậu cung. Năm 2009, Bộ Quốc Phòng tiếp tục điền khiển hành vi lén từ xa Mỹ Nhân Huỳnh Thanh Tuyền (22 tuổi) ưng Nguyễn Quang Minh (50 tuổi và hói) mà ông này vui đến nỗi cười tít cả mắt trong đám cưới. Đảng Viên Quân Đội này như Quân sủng ái Mỹ Nhân Thanh Tuyền.

[Trường Hợp Thứ 3: Hoa hậu hoàn vũ Nguyễn Thùy Lâm]
Ngày 3 tháng 1 năm 2010, cô kết hôn với Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn tốt nghiệp ở Hoa Kỳ năm 2008 và trở về Việt Nam làm việc. Thùy Lâm sinh con trai vào 28/8/2010. Bộ Quốc Phòng điều khiển hành vi lén từ xa Thùy Lâm quan hệ tình dục với Nguyễn Anh Tuấn để man thai trước khi cưới vì sau khi đoạt giải hoa hậu sẽ có nhiều sự hấp dẫn lôi kéo Thùy Lâm. Đây cũng là một phần trong chương trình bí mật để đưa những người Bắc vượt lên người miền Nam nắm giữ các vị trí quan trọng trong xã hội, kinh tế và chính trị. Thùy Lâm là người quan trọng cuộc sống gia đình và sẽ là hậu phương vững chắc cho Nguyễn Anh Tuấn trong con đường sự nghiệp. Đa số phụ nữ miền Bắc mà ưa đàn ông miền Nam toàn là trời ơi, không bao giờ như Thùy Lâm được.

[Trường Hợp Thứ 2: Đinh Thiện Thành]
Trường hợp thứ 2: Bộ Quốc Phòng điều khiển hành vi lén từ xa Đinh Thiện Thành (nhân viên ngân hàng Sacombank chi nhánh Đà Lạt) và những người khác trong ngân hàng Sacombank, để đưa cô này từ Đà Lạt xuống Tp. HCM làm ở Sacombank chi nhánh Phú Nhuận. Sau đó cũng điều khiển hành vi lén từ xa dàn xếp cô này gặp một Đại Gia Tư Sản. Rồi sau đó điều khiển hành vi lén cô này ưng Đại Gia Tư Sản này.

[1 Trường Hợp: Á Hậu Thiên Lý]
Một trường hợp điều khiển từ xa dàn xếp của Bộ Quốc Phòng cho thiếu gia (Nguyễn Quốc Toàn) của Đại Gia Tư Sản Tư Hường ưng Á Hậu Thiên Lý. Bà Tư Hường trở thành giàu có thì ai cũng biết là từ Bất Động Sản do có quan hệ với các quan chức nhà nước để có nhiều mãnh đất màu mở và từng là phó chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Khai thác công trình giao thông 584 (Nhà Nước) và có quan hệ với Bộ Quốc Phòng nên được Bộ Quốc Phòng điều khiển hành vi lén cho thành công trong kinh tế và cho thiếu gia nhà bà sủng ái Á Hậu và những người con gái khác. Đại Gia Tư Sản Tư Hường này đồng thời là chủ ngân hàng Nam Á và tập đoàn Bất Động Sản Hoàn Cầu.

Coi thêm: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2008/11/081130_madame_tuhuong_iv.shtml

Thu hồi hơn 20 ha đất để xây nhà ở
2008-06-20 22:30:17.0
(NLĐ)- UBND TPHCM vừa quyết định thu hồi hơn 20 ha đất tại quận Gò Vấp và quận 7 để xây dựng các khu nhà ở. Theo đó, Công ty Thái Sơn (thuộc Bộ Quốc phòng) phải giao lại 3 ha tại phường 6, quận Gò Vấp cho Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Khai thác công trình giao thông 584 để triển khai dự án.

Đọc não lén, điều khiển hành vi lén từ xa ở Việt Nam và ở Mỹ

Bộ Quốc Phòng Việt Nam đã mua vũ khí đọc não lén, điều khiển hành vi lén từ xa của Mỹ để do thám và điều khiển lén dân Việt Nam. Mục đích của việc làm không hợp pháp và hợp hiến này là:

+ Đọc não lén dân để biết tất cả các bí mật trong não dân từ ký ức, quá khứ đến những suy nghĩ hiện tại.
+ Điều khiển hành vi lén dân để đạt mụch đích mong muốn như: làm công tác tạo ra tư tưởng như Đại Gia và Người Đẹp, sau đó điều khiển hành vi lén dân cho các cán bộ, đảng viên cộng sản, nguyên cán bộ, đã từng đi bộ đội, tàu...thành công trong kinh tế và trở thành những Đại Gia tư sản, kể cả gián điệp kinh tế từ xa để thành công trong kinh tế. Sau đó điều khiển hành vi lén từ xa để các Đại Gia, Thiếu Gia này gặp các người Đẹp, trinh nữ để họ trở thành người tình, người vợ. Dĩ nhiên là điều khiển hành vi lén các người đẹp này ưng thuận các Đại Gia, Thiếu Gia luôn. Cho nên hồi trước Hậu Cung của Vua thì nằm trong cung, còn bây giờ giới Đại Gia Tư Sản (những người nói ở trên) sủng ái hậu cung vua ở những nơi riêng lẻ không tập trung và điều khiển hành vi lén để dân ít ai thấy và biết nhiều. Nếu các bạn suy đoán là Đại Gia Tư Sản 100% là những người trên thì Bộ Quốc Phòng cũng thêm rất rất ít dân vào trong tầng lớp Đại Gia Tư Sản để tạo bằng chứng ngoại phạm là dân cũng có thể trở thành Đại Gia Tư Sản. Bên cạnh đó cũng điều khiển hành vi lén cho một ít người đẹp ưng người nước ngoài để phía nước ngoài không phanh phui sự việc.
+ Điều khiển hành vi lén dân để đạt mụch đích trong bầu cử như bỏ phiếu cho ai, người nào,...đã có sắp xếp rất gọn gàng.
+ Tẩy não từ xa dân trước những kiến thức, thông tin nhận được.
+ Điều khiển hành vi lén dân nói ra những điều Bộ Quốc Phòng muốn.
+ ....

Nguồn: http://www.wanttoknow.info/mindcontrol  [Dịch tự động: http://translate.google.com]
Trích dịch:
Che đậy Đọc Não Lén, Điều Khiển Hành Vi Lén
Những Bí Mật Của Đọc Não Lén, Điều Khiển Hành Vi Lén

Chương Trình Bí Mật Đọc Não Lén, Điều Khiển Hành Vi Lén


Dưới những điều khoản của Luật An Ninh Quốc Gia năm 1947, CIA được thành lập. Một trong những lãnh vực chính được điều tra nghiên cứu bởi CIA là đọc não lén, điều khiển hành vi lén. Chương trình điều khiển hành vi được thúc đẩy bởi Liên Xô, người Trung Quốc và người Bắc Triều Tiên sử dụng kỹ thuật não. CIA bắt đầu chương trình này từ năm 1950 dưới cái tên Chim Xanh (Bluebird). MKULTRA chính thức bắt đầu năm 1953. Năm 1973, để bịt những điều tra sắp đến, giám đốc CIA Richard Helms đã ra lệnh huỷ bỏ hết hồ sơ MKULTRA.

Uỷ Ban Tình Báo Thượng Viện cố gắng tìm một vài hồ sơ trong suốt điều tra của họ vào năm 1976. Thượng Nghị Sĩ Frank Church, người dẫn đầu điều tra của quốc hội về những hành động không hợp pháp của CIA, đã nói rằng cơ quan này là con voi độc hoạt động trên luật lệ như những âm mưu mưu sát, phi pháp do thám theo dõi hàng ngàn người Mỹ, và ngay cả cho dân hít ma tuý trong cố gắng của họ để phát triển vũ khí mới trong xưởng vũ khí được che đậy. Năm 1977, theo luật đòi hỏi tự do thông tin (Freedom of Information Act request), 16.000 trang của tài liệu đọc não lén, điều khiển hành vi lén được tìm thấy như là một phần của lịch sử tài chính cơ quan này.

Những Dự Án Đọc Não Lén, Điều Khiển Hành Vi Lén Của CIA

Nghiên cứu của MKULTRA bao gồm những vấn đề sau:

- Chúng ta có thể tạo bởi thôi miên điều khiển trói buộc những yếu tố tinh thần cơ bản chính của một người?
- Chúng ta có thể thay đổi sự riêng tư của một người?
- Chúng ta chắc có thể cưỡng đoạt một đối tượng trong khoản thời gian một giờ bởi điều khiển thôi miên anh ta làm rớt máy bay?
- Chúng ta có thể sáng chế ra một hệ thống cho việc biến đối tượng không mời thành đối tượng ưa thích?

Bác sỹ Jose Delgado, một giáo sư trường Yale chuyên giải phẫu thần kinh, nhận được kinh phí cho nghiên cứu điện cực não trên trẻ em và người lớn. Những năm 1950, ông ta đã phát triển điện cực thu nhỏ được đặt trong vòng sọ não người có khả năng nhận và phát tín hiệu điện tử. Delgado có thể điều khiển đối tượng bởi nhấn những nút trên rờ mốt phát tín hiệu.

MKULTRA
Thao tác hành vi và đọc não lén, điều khiển hành vi lén

Tầm vực của MKULTRA là bao hàm toàn diện và phạm vi từ tìm kiếm cho và thu được. Kiểm tra thí nghiệm trên con người. Khái niệm liên quan đến thao tác hành vi được tìm thấy bởi nhiều người bên trong và bên ngoài cơ quan CIA là ghê tởm và không có đạo đức.

VIDEO: https://www.youtube.com/watch?v=tjln_0YTxt0


Nguồn: http://www.globalresearch.ca/psychotronic-and-electromagnetic-weapons-remote-control-of-the-human-nervous-system/5319111     [Dịch tự động: http://translate.google.com]
Trích dịch:

Điều Khiển Từ Xa Hệ Thống Thần Kinh Con Người

Năm 1975, nhà tâm lý học thần kinh Don R Justesen công khai một bài viết "Nhà tâm lý học người Mỹ" dựa trên tác động của sóng ngắn trên hành vi của động vật sống do tạo hóa tạo ra. Trong bài viết này, ông ta đã trích dẫn kết quả thí nghiệm được đưa cho ông bởi cộng sự ông ta, Joseph C. Sharp, người đang làm việc trong dự án Pandora, một dự án mật của Hải quân Mỹ. Don R. Justesen viết: "Bởi chiếu sóng vào họ với 'giọng nói được điều chỉnh' sóng ngắn này, Sharp và Grove có thể nghe, xác định, phân biệt trong 9 từ..."

Tháng 1 năm 2007, tờ Washington Post viết cùng chủ đề: "Năm 2002, phòng nghiên cứu Không quân được cấp bằng sáng chế kỹ thuật như: sử dụng sóng ngắn để gửi từ ngữ vào đầu con người..."

Ở Mỹ, tại thời điểm hiện tại, rất nhiều người tố cáo việc thao tác từ xa hệ thống thần kinh của họ là đang chuẩn bị hành động pháp lý chống lại FBI, Bộ quốc phòng, và các cơ quan khác.

3D Marine Aquarium Screensaver Preview
Free 3D Marine Aquarium Screensaver
Watch dolphins, sharks & orcas on your desktop! Check it out at www.inbox.com/marineaquarium
__._,_.___

Posted by: Thanh Le 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List