Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Friday 3 April 2015

Hãy trả lại “màu áo cũ” cho tòa nhà Bưu điện TP SAIGON/ ĐÚNG LÀ BỌN VC NGU DỐT,DƯ TIỀN BẠC, LÀM CHUYỆN RUỒI BU !!!


From: Anh Kim Phan Di
Sent: Tuesday, March 31, 2015 4:26 PM
Subject: TRA LAI ''MAU AO CU'' CHO TOA BUU DIEN THANH PHO SAI GON
 

Hãy trả lại “màu áo cũ” cho tòa nhà Bưu điện TP SAIGON/ ĐÚNG LÀ BỌN VC NGU DỐT,DƯ TIỀN BẠC, LÀM CHUYỆN RUỒI BU !!!
11:00 | 15/03/2015
(PetroTimes) – Sau khi tòa nhà Bưu điện TP SAIGON được sơn mới với màu sơn vàng chói, gặp phải nhiều ý kiến phản ứng tiêu cực nên đơn vị thi công sẽ sơn trở lại với màu vàng nhạt giống như ban đầu.

Tòa nhà Bưu điện TP SAIGON được sơn mới

Năm 2014, tòa nhà Bưu điện TP SAIGON được trùng tu nhiều hạng mục, đầu năm 2015, tòa nhà này đã được sơn mới.
Tuy nhiên, với màu sơn vàng chói, nhiều người cho rằng không phù hợp với kiến trúc trên 100 năm tuổi của tòa nhà này và lệch màu với các công trình chung của khu vực trung tâm TP SAIGON như Chợ Bến Thành, tòa UBND TP, Nhà thờ Đức Bà....
Sau khi tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp, Hội đồng quy hoạch kiến trúc TP SAIGON đã họp bàn và chọn màu sơn mới cho tòa nhà Bưu điện. Sau đó đi đến thống nhất là sơn màu vàng nhạt, gần giống với màu nguyên trạng của tòa nhà.
Theo Giám đốc Bưu điện TP SAIGON Đặng Thị Nga, đơn vị thi công đang sơn màu sơn mới cho các hạng mục của tòa nhà Bưu điện.

Sơn thử nghiệm màu sơn nhạt hơn (bên phải).

Dự kiến vào đầu tháng 4/2015, toàn bộ tòa nhà Bưu điện TP SAIGON sẽ có màu sơn gần giống như màu sơn ban đầu. Để thực hiện việc này, đơn vị thi công sẽ sơn một lớp sơn trắng phủ lên bề mặt hiện tại, sau đó sơn tiếp màu sơn mới, để trả lại nguyên trạng về màu sắc của tòa nhà này.

Nguyễn Hiển (tổng hợp)


__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List