Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Tuesday 31 March 2015

CHÓ NGAO VIỆT GIAN CỘNG SẢN CHẠY HOANG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC???


CHÓ NGAO VIỆT GIAN CỘNG SẢN CHẠY HOANG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC???
Image result for HÌNH CHÓ NGAO TÂY TẠNG    Image result for world ugliest dog contest 2014


Inline image
Điểm tình hình được các báo “lề phải” của Việt Gian Cộng Sản tung ra, Chính Khí Việt đã phát hiện ra hiện nay lũ chó ngao Việt Gian Cộng Sản đã và đang đi hoang ở cả trong và ngoài nước.
Tại sao vậy?
Thứ nhất: Trần Đại Quang xục khắp mọi chỗ, theo kiểu cha ông ta thường nói: “Tuần Chay Nào Cũng Có Nước Mắt”! nghĩa là chỗ nào có xương máu người dân Việt Nam bị trị và có USD là nó vác mõm tới!



Này nhé, nó xục vào cả lực lượng nguỵ quân Việt Gian Cộng Sản; đến kiểm tra cả công tác của các tổ chức Đảng uỷ cơ sở của Việt Gian Cộng Sản từ cấp tỉnh lên cấp thành, kể cả một số Bộ trong nguỵ quyền VGCS.  Nó lại còn xuất ngoại đi khắp các nước từ Tàu cho tới Nga, cho tới Mỹ, Ý, Pháp, Cuba… Chưa hết,  hắn còn trực tiếp được các Đại sứ các nước, khi hết nhiệm kỳ  về nước đến chào từ biệt, và đặc biệt những Đại sứ mới khi đến nhận nhiệm vụ đều qua chào hỏi con chó ngao chúa Trần Đại Quang.  Đồng thời các tập đoàn kinh tế lớn như Sam Sung của Đại Hàn, các doanh nghiệp của Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Israel, các hãng Toyota, Honda của Nhật… khi đến Việt Nam làm ăn thì việc đầu tiên của họ là phải đến toe toét cười nịnh con chó ngao Trần Đại Quang trước.  Đặc biệt họ còn kính cẩn biếu các thứ công cụ, phương tiện để “giữ gìn an toàn xã hội”.   Nói cho dễ hiểu là để  đàn áp nhanh và có hiệu quả lớn nhất đối với nhân dân Việt Nam bị trị, đặc biệt là giai cấp công nhân (mà tập đoàn VGCS hiện nay vẫn cho ngồi máy bay, như kiểu máy bay của hãng Đức vừa qua với Phi công có bệnh tâm thần – trầm cảm (depression) (!).


Thứ hai:  Chuyện hài hước nhất là, vừa qua nhân dịp cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu của Singapore từ trần, thì tập đoàn VGCS đã cử tên Ba Ếch Nguyễn Tấn Dũng, sang Singapore để dự đám tang của ngài Lý Quang Diệu.  Thằng Ba Ếch cũng có nguồn gốc là chó ngao loại chúa.  Còn ở trong nước thì thằng chó ngao chúa Trần Đại Quang đang bận làm việc ở Cuba, cho nên không thể đi được, nên hắn đã chỉ thị cho con chó ngao loại hai là thằng Thượng tướng công an Bộ chó ngao VGCS,  là Đặng Văn Hiếu, dẫn đầu đoàn để đến viếng và ghi vào sổ tang tưởng niệm ngài  Lý Quang Diệu tại nhà riêng ông đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Singapore tại Việt Nam, là ông Ng Teck Hean! Phải chăng nó muốn bắn tín hiệu rằng ngài đại sứ Singapore đừng có xem ảnh hưởng của ngài Lý Quang Diệu mà tuyên truyền ở Việt Nam, khiến người dân bị trị Việt Nam lại có hình ảnh và việc làm cụ thể của ngài Lý Quang Diệu, từ đó mà càng hiện lên một cách rõ nét nhất bộ mặt thật của tập đoàn VGCS, từ thằng đại tội đồ Hồ Chí Minh cho đến lũ hậu duệ của nó hiện nay!!!


Xin hỏi cái Bộ ngoại giao VGCS với "một thúng" thứ trưởng cộng với Bộ trưởng ngoại giao là thằng Phạm Bình Minh,  đi đâu hết rồi hả mà lại để cho chó ngao làm cả công việc “ngoại giao”!?
Thứ Ba: Tập đoàn VGCS giờ đây đã tuân theo các Mẫu quốc ,cũng như sự góp ý một cách khéo léo của các thế lực DUY TIỀN - ĐẠO ĐỨC GIẢ, nên đã công khai thả chó ngao ra chạy hoang toán loạn khắp trong và ngoài Việt Nam.  Điều đó mang hai ý nghĩa:
1). Ở trong nước là báo cho những người dân Việt Nam bị trị biết rằng, chó ngao đã có mặt ngày đêm khắp tất cả mọi hang cùng ngõ hẻm, mọi chỗ cư trú và sinh hoạt của người dân bị trị.  Cho nên phải cẩn thận và coi chừng cách ăn nói, hành động. Nếu không, nặng thì bị chó ngao cắn cổ, nhẹ thì bị chó ngao đớp đít!
2). Đối với nước ngoài là để thông báo khéo léo với những tên đầu hàng trong cộng đồng người Việt; những tên nằm vùng, yên tâm rằng đã có chó ngao ủng hộ và bảo vệ!  Còn đối với các thế lực Duy Lợi ngoại quốc -thì để chứng minh rằng- nếu họ vào làm ăn tại Việt Nam, cứ yên tâm vì giai cấp công nhân và người Việt Nam bị trị, sẽ bị chó ngao đưa ra làm thịt, đóng hộp để làm thức ăn dự trữ cho CHÓ NGAO. Đặc biệt là những người Việt Nam thích ăn…THỊT CHÓ NGAO! 
Cụ thể là,  nếu mọi người chú ý theo dõi tin ở ngay chính báo “lề phải” của VGCS,  sẽ thấy thời gian càng ngày càng chứng minh rằng, người dân Việt Nam rất thích đánh lũ chó ngao, bất kể ở nơi đâu.   Họ vốn thích ăn thịt chó, cho nên chó ngao dù được -cụ thể như-  hãng Honda của Nhật Bản biếu hàng mấy chục xe mô tô phân khối lớn, và hãng Toyota thì biếu 40 chiếc Camry  loại đặc chủng để phục vụ cho việc “giữ an ninh”, cũng có nghĩa là đàn áp nhân dân bị trị Việt Nam, trong đó có cả công nhân, nông dân và đặc biệt những người dân nghèo ở cả nông thôn lẫn thành thị và họ có thể được coi là dân oan thường trực.  Chẳng biết chuyện này có phải là vấn đề  nhân quyền đã bị mấy tên có tiền xía vào và vi phạm một cách rất bỉ ổi, bởi nó có nguồn gốc “Ngưu Tầm Ngưu - Mã Tầm Mã”.  Nghĩa là  những nước có lịch sử đi xâm lược nước khác gần đây, thường rất ưu ái lũ chó ngao của VGCS!  Vì cùng thích ngắm xương máu của người dân bị trị và những người dân ở các nước xâm lược, mà chỉ riêng bị chết đói có khi tới cả gần 2 triệu người!!!???
Thứ 4:  Nhưng mọi người cũng đừng quên rằng, còn có một loại chó, nhưng không phải là chó ngao mà là chó thuộc giòng,  trong cuộc thi chó, nó đã nhận được danh hiệu là con chó xấu xí nhất.  Vì con chó xấu xí này nó không có lông từ đầu đến đuôi. Đối với Việt Nam lũ chó xấu xí này chính là những tên VGCS đầu trọc.
Thích Thanh Nhiễu - Trụ trì Chùa Quán Sứ - Phó Chủ tịch thường trực hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Chính Khí Việt xin dẫn chứng một việc cụ thể mà chính báo “lề phải” của VGCS đưa lên vào ngày 27 tháng 3, 2015.  Đó là theo tin của báo “công an nhân dân” thì  “Giáo Hội Phật Giáo” ở cấp tỉnh là Lai Châu mới được thành lập.  Như vậy là cả 63 tỉnh ở Việt Nam đều có những trung đoàn chó xấu xí.  Ngày ra mắt trung đoàn chó xấu xí ở Lai Châu,  lãnh đạo trung ương của binh đoàn chó xấu xí đã nói như sau:
Trích: “Phật Giáo Lai Châu sẽ góp phần hướng dẫn tín đồ, Phật tử tu học theo đúng chính pháp, bài trừ các hủ tục mê tín, dị đoan, không phù hợp với Đạo Phật và truyền thống văn hoá dân tộc. Đồng thời đẩy lùi các hiện tượng Đạo Lạ, tà đạo, các tệ nạn xã hội ra khỏi đời sống cộng đồng dân cư GIÚP CÁC TẦNG LỚP NHÂN DÂN LẠC QUAN, YÊN TÂM TIN TƯỞNG VÀO SỰ  LÃNH ĐẠO SÁNG SUỐT CỦA CÁC CẤP UỶ ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN.” (hết trích)
Chủ nghĩa VGCS có phải là một ĐẠO LẠ không hả con chó xấu xí Thanh Nhiễu, Phó chủ tịch thường trực hội đồng trị sự Phật Giáo Việt Nam???
Image result for quảng độ
Câu hỏi này chắc chắn tên VGCS trọc đầu Thanh Nhiễu không dám trả lời mà cũng không thể trả lời được,  bởi vì Đạo Phật trong tay lũ chó xấu xí, tức Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, cũng như Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, trong tay chó xấu xí Quảng Độ,  không phải là Đạo Phật chính thực mà đó là ĐẠO LẠ từ khi  xuất hiện tập đoàn VGCS!!! Bởi vì ai cũng biết rằng những tên chó xấu xí của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam cũng như Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, chúng đóng kịch chống nhau, nhưng lại lòi đuôi vì chúng cùng đồng tình đưa thằng đại tội đồ, đại dâm ô, tự nguyện làm việt gian bán nước, uống và tắm trong máu của người dân Việt Nam, vào chùa Bình Dương ngồi ngang với Đức Phật.  Đó là thằng Hồ Chí Minh, tên khai sinh lúc lọt lòng là NGUYỄN SINH KÔÔN, do bố nó là thằng Nguyễn Sinh Sắc đặt tên cho.   Thằng Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc đã cúi đầu xin được làm việt gian cho thực dân Pháp (trong khi đó, biết bao nhiêu là Vua, Quan, các bậc khoa bảng đã không hợp tác với thực dân Pháp mà còn lãnh đạo nhiều phong trào đánh đuổi thực dân Pháp suốt hơn 80 năm chúng đô hộ Việt Nam).  Việt gian Nguyễn Sinh Sắc được thực dân Pháp cho cái ghế tri huyện Bình Khê - Binh Định, hắn đã có thói quen hễ uống rượu say thì bắt nông dân vô tội vào tự tay đánh chết làm thuốc giã rượu. Sự tàn bạo của hắn đến mức thực dân Pháp cũng phải ngại rằng nông dân sẽ nổi lên, vì thực dân Pháp ở những năm mới đô hộ Việt Nam, nên phải lấy lòng dân mà tống cổ thằng việt gian Nguyễn Sinh Sắc về vườn. Vì xấu hổ không dám về quê, thằng Sắc phải phiêu bạt vào Miền Nam đóng vai thày lang để kiếm sống và cua được một bà nông dân thật thà làm vợ.  Đấy là tất cả "thành tích" của thằng Sắc. Thế mà nay tập đoàn VGCS đã cho xây miếu thờ và tháp kỷ niệm thằng việt gian Nguyễn Sinh Sắc !!! Việt gian thờ việt gian thì đúng là CHÓ LIẾM CHÓ LÀ PHẢI RỒI???!!!
Chính Khí Việt
Ngày 29 Tháng 3, 2015   

Related Articles:


__._,_.___

Posted by: chinh viet

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List