Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Monday 9 March 2015

To: Đồng Bào Việt Nam Trò Ảo Thuật : "CHẶT DỪA" VN !! Rất hay và lạ !!


From: Thach Do <
To:    Đồng Bào Việt Nam
Sent: Thursday, March 5, 2015 1:09 PM
Subject: Fw: Fw :  Trò Ảo Thuật : "CHẶT DỪA" VN  !! Rất hay và lạ !!
 
  ***  Nhà nước VN rất gian trá , quỷ quyệt !! Ban tuyên huấn của họ đã huấn luyện hơn 20.000 ( hai mươi ngàn ) sư quốc doanh để dùng đủ mọi mưu mô , mọi mưu chước làm tiền , làm lợi cho Cộng Sản Việt Nam .... Đây là các tăng sư giả hiệu , tông phái Hồ Chí
  Minh được tung đi khắp thế giới để phá hoại Phật Giáo , phá hoại các cộng đoàn VN khắp thế giới nhằm gây xáo trộn , thù ghét , nghi kỵ , xung khắc , chia rẽ , bất thuận , bất hòa để cho có lợi , làm lợi cho cộng sản , mua chuộc và dụ dỗ các việt kiều về thăm và du lịch VN  để đem tiền ngoại tệ về làm giàu cho cộng sản việt nam ..... 

Bọn họ còn huấn luyện và đào tạo các tay viết chuyên nghiệp , các dư luân viên , các bình luận gia cs để len lỏi , trà trộn ,xâm nhập ngấm ngầm , kín đáo vào các đường dây , các hệ thống Internet , On line , Emails truyền thanh , truyền hình , báo chí , diễn đàn và dùng đủ mọi thủ đoạn để phản biện , phản bác các bài viết về các sự thật sai lầm , giả tạo , dối trá, độc ác , gian xảo , lọc lừa của CSVN và để bảo vệ cho chế độ cộng sản được vững bền ....... Bọn họ dùng các tên giả và dấu kín các hành động , các thủ đoạn tội ác , gian trá và lọc lừa của họ ..... chẳng hạn như tên dư luận viên CS nào đó nấp dưới cái tên giả là Joseph Chu , Washington Lebour ......để viết các bài phản biện và bênh vực cho chế độ , bẻ xiên , bóp méo mọi sự để làm lợi cho cộng sản !!

On Thursday, March 5, 2015 1:08 PM, Thach Do <> wrote:

    Trời mẹ ui ! Nước dừa mà cũng giả nữa là sao ? Biết tin ai bây giờ ?!?!!!
On Thursday, March 5, 2015 12:44 PM, Minh Nguyen <> wrote:

  Còn hay hơn o thut.


   Trò "ảo thuật ! "

Từ trên xuống dưới : Từ thủ xưởng , tịch chủ nước , đảng trưởng xuống cán bộ xóm
Từ chuyện lớn tới chuyện nhỏ đều ....gian trá , lường gạt , lọc lừa , xạo ke !!!!!
Cái xã hội như vậy ở Việt Nam có đáng buồn không ?

 

              Trò "ảo thuật" của chị bán nước dừa !

Hôm rồi, trời nắng, tấp vào lề đường có cái xe bán Dừa hỏi mua một trái uống đỡ khát! Em bán dừa lựa một trái nguyên xi đang trưng bày, bỏ xuống chặt phập phập hai nhát khui cái nắp lên, chọt cái ống hút vô đưa uống!

Hút cái rột ôi sao mà nó ngọt lịm như là nước lã pha nước đường vầy nè, dòm kỹ thấy nhát chặt có vẻ cũ cũ nghi trong bụng lắm! Trả tiền, xoay xe lại đến bên trong sạp báo mua tờ báo rồi đứng quan sát!

Có ngay một em chân dài xinh xắn tấp vô mua dừa! Cũng y như vậy, em bán dừa lấy trái dừa đang trưng, đưa xuống phía dưới chỗ khuất tầm mắt khách, và ôi thôi ẻm chặt bộp bộp vô cái sọ dừa để sẵn bên dưới cho ra tiếng rồi nhanh tay đổi một trái dừa khác đã chặt sẵn cầm lên, cắm cái ống hút vào, đưa khách, hay hơn nhà ảo thuật nữa!

Có nghĩa là trái dừa chúng ta uống xong sẽ được đổ nước đường pha tí nước dừa vô bán đi bán lại cả chục lần như vậy! Chả nói là tại sao mấy lần uống về đau bụng!

Khổ thân, sống ở cái xứ sở toàn Ảo Thuật Gia thế này thì mệt thiệt ! cứ bị lừa đảo hoài khắp nơi !!!!!


[Huỳnh Phước Sang]


Sốc với trò

          SƯU TẦM



__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gVsOCTiBUw5lORw

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List