Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Friday 20 March 2015

Dân Hà Nội xuống đường biểu tình phản đối thành phố chặt phá cây xanh. Khẩu hiệu là: Chặt hạ cây xanh là hủy hoại môi trường sống!



Dân Hà Nội  xuống đường biểu tình phản đối thành phố chặt phá cây xanh. Khẩu hiệu là: Chặt hạ cây xanh là hủy hoại môi trường sống!



DÂN KHÔNG ĐÁNG ĐỂ CÁN BỘ LÃNH ĐẠO HỎI Ý.
Cán bộ làm việc do Đảng chỉ định, chứ dân có bầu đâu mà phải hỏi ý dân.
Đây là thói quen làm việc của các cán bộ lãnh đạo, không quan tâm và lắng nghe đến suy nghĩ của người dân?
Chặt hạ 6.700 cây xanh: "Việc của chính quyền, không cần hỏi dân!"
“Chỉ có chuyện trồng cây thay thế mà phải hỏi ý kiến dân? Vậy tôi xin hỏi, đất nước bây giờ động đến cái gì cũng đi hỏi dân thì bầu ra chính quyền làm gì?”, Phó Ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội nói. (http://infonet.vn/)
Theo Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Đăng Long, việc chặt cây để thay thế cây khác ở Hà Nội do cơ quan quản lý quyết định, không cần thiết phải hỏi ý kiến người dân.
Cái gì cũng phải hỏi ý kiến hay sao? Bây giờ chỉ có chuyện trồng cây mà phải hỏi ý kiến dân! Tôi hỏi thế đất nước bây giờ động đến cái gì đi hỏi dân thì bầu ra chính quyền làm gì...
Cái gì phải hỏi dân thì đều có quy định.
Vậy chuyện chặt cây có phải hỏi dân không, thưa ông?
Không phải hỏi gì cả, đấy là trách nhiệm của cơ quan quản lý, của chính quyền. Một cái cây chặt đi cũng phải hỏi dân trong khi còn rất nhiều việc khác.




Lâm tặc Hà Nội diệt chủng 6700 cây cổ thụ giữa thủ đô nhằm mục đích gì :
HỎI LÂM TẶC HÀ THÀNH
Thơ Trần Mạnh Hảo.
Chặt hết cây xanh là thủ tiêu Hà Nội.
Xóa kinh thành Lý Công Uẩn nghìn xưa
Thăng Long ơi sẽ không còn lá phổi
Chính quyền thành lâm tặc hãi hùng chưa ?
Nghe lệnh ngoại bang từng phá chùa phá miếu
Giết oan mấy vạn người thời cải cách tang thương
Giờ tàn sát cây Hà thành phải do bạn vàng hạ chiếu ?
Để cờ sáu sao bay rợp phố phường ?
Sài Gòn ngày 20-3-2015
T.M.H.
Ba tấm ảnh : ông Nguyễn Phú Trọng đón ông Tập Cận Bình bằng cờ sáu sao do Việt nam may hàng nghìn cái, đỏ rực từ sân bay đến đài truyền hình Việt Nam. Nên nhớ cờ Trung Quốc chỉ có năm sao : sao to là sao Hán, bốn sao nhỏ châu tuần xung quanh sao HÁN lớn là bốn sao thuộc quốc gồm: sao Tây Tạng, sao Nội Mông, sao Mãn châu, sao Tân Cương...Việt nam do đảng ta lãnh đạo tự nguyện xin cho mình một sao nhỏ trên cờ Trung Quốc, làm sai cờ Trung Quốc là lỗi quan trọng nhất của ngành ngoại giao mà lạ thay, Trung Quốc không phản đối.

Họ ăn chận của dân không từ thứ gì, bất kể người dân thuộc thành phần nào. Những chính sách gọi là để hỗ trợ dân nghèo, thu nhập thấp khắp cả nước trên thực tế chỉ là bình phong cho cán bộ nhà nước mượn danh nghĩa trục lợi cho bản thân. Những con gà nhằm giúp người dân thoát nghèo đã “tự nhiên” chạy vào nhà các quan để các quan thêm giàu. Ad xin chuyển đến các bạn bản tin tóm lược sau đây:
Gà cấp cho dân nghèo xã Quế An chạy vào nhà bí thư và chủ tịch xã
Theo phản ảnh của người dân xã Quế An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, tháng 11 năm 2014, huyện Quế Sơn đã phê duyệt ngân khoản mua gà hỗ trợ cho người nghèo trong xã Quế An theo chương trình Nông thôn mới. Toàn bộ 1,250 con gà này không đến với người dân, mà chạy vào nhà cán bộ xã.
Theo danh sách của người dân cung cấp, trong số 1,250 con gà giúp người dân nghèo của xã Quế An thì Chủ tịch xã là ông Hoàng Kim Minh nhận 200 con, còn ông Trần Văn Quyên là Bí thư xã và Chủ tịch Hội nông dân xã và ông Trần Ngọc cùng 17 cán bộ khác của xã mỗi người được nhận 50 con.
Gặp báo chí trong ngày 11 tháng 3, ông Hoàng Kim Minh cho biết số gà đó đưa về xã vào tháng 11 năm 2014. Ông ta cho rằng số gà trên là để giúp cho cán bộ địa phương, tạo điều kiện cho anh em địa phương phát triển kinh tế. Tuy nhiên, ông Minh phủ nhận việc ông ta nhận 200 con gà, nói rằng các cán bộ ai cũng nhận 50 con gà như nhau.
Chủ tịch xã Quế An cũng biện bạch rằng, không phải tất các các cán bộ của xã đều nhận mà họ nhận thay cho anh em, bố mẹ.
Sự việc diễn ra ở xã Quế An, và hàng trăm vụ heo, dê, bò chạy vào nhà cán bộ trên toàn quốc, cho thấy ngân sách dùng phát triển nông thôn chỉ làm giàu cho cán bộ, mà không phải giúp cho người dân.
Nguồn: SBTN


1 comment:

  1. Theo anh phụ thân, riêng gia ách anh đã giả dụ cận 30 lượt xuống ghi sổng ban cai quản lý tòa nhà phản ảnh ái tình trạng xuống vội vàng nghiêm trọng cụm từ căn hộ nhà tôi. một mệnh hộ dân ở đây tặng biết, thẳng tự nhút nhát dấn bàn giao nhà, một căn số hộ nhỉ phạt bây giờ chồng cây nhà ở tầng lớp Kiến Hưng giàu cuốn đề nhưng mà gia tộc tấm giả dụ nhấn bởi đa phần đều là người thâu nhập thấp, đương giả dụ thuê nhà, lại chỉ nhìn có chốn ở do vậy đành chịu.
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

    ReplyDelete

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List