Việt Nam hôm nay

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Friday 20 February 2015

NGÀy 1 TẾT DÊ XỒM 2015: LÃNH TỤ ĐỘC TÀI BẮC HÀN KIM JONG-UN TRÌNH DIỄN KIỂU TÓC VÀ LÔNG MÀY MỚI.

 


NGÀy 1 TẾT DÊ XỒM 2015: LÃNH TỤ ĐỘC TÀI BẮC HÀN KIM JONG-UN TRÌNH DIỄN KIỂU TÓC VÀ LÔNG MÀY MỚI.

Thursday, February 19, 2015

Lãnh tụ độc tài của Bắc Hàn KIM JONG-UN vừa thay đổi kiểu tóc mới.
VietPress USA (19-2-2015):  Lãnh tụ độc tài của nước Cộng Sản Bắc Hàn sáng 1 Tết Ất Mùi 2015 đã làm mọi người dân Bắc Triều Tiên sửng sốt vì kiểu tóc "Mô-đen" chơi nỗi của ông với hai lông mày cũng được thiến gọn thành ra hai con dế mèn đậu hai bên cái trán bóng của khuôn mặt béo ủn ỉn.

Kim Jong-un xuất hiện trong phiên họp cao cấp của Bộ Chính Trị đảng và nhà nước Cộng Sản Bắc Hàn vào sáng Thứ Tư 19-2-2015 với phong cách mới, mái tóc hai vá úp hai bên nay chải bờm đứng ngược lên được xịt keo dựng thẳng như một đám rừng chồi.

Kim Jong-un với kiểu tóc và lông mày cũ Model 2014
Kiểu tóc đặc trưng của Kim Jong-un hai bên bào láng mà năm ngoái lãnh tụ độc tài nầy ra lệnh cho thanh niên cả nước phải phải cắt tóc giống lãnh tụ đã làm cho cả thế giới cười ồ! Nay kiểu tóc mới không hiểu Kim Jong-un có bắt buộc thanh niên từ 40 tuổi trở xuống đến 18 phải tuân theo hay không vì xem ra cũng rất khó để bắt chước rập khuôn; hơn nữa cũng tốn nhiều thời gian để bôi keo xịt tóc làm cho ruồi đậu lên phải té lăn đùng ra mà chết!

Nay nói về cặp lông mày của nhà lãnh tụ độc tài được xem là trẻ tuổi nhưng ác nhất thế giới Kim Jong-un nầy thì không ai hiểu cái mốt mới nầy tượng trưng cho cái gì?! So sánh với gương mặt cũ, cặp lông mày của Kim Jong-un dài và tương đối cong đều phủ qua khỏi đuôi mắt. Nhưng nay Kim Jong-un cho cắt ngắn phần cong cuối lông mày, chỉ để phần đầu chỉa lên thẳng như hai đầu phi đạn mà Kim Jong-un thường cho bắn thử để hù dọa Hoa Kỳ, Nhật Bản và Nam Hàn. Cặp lông mày giờ đây giống như hai con ve sầu ngắn ngủi đậu lên phía trên hai con mắt nhiều tròng trắng càng làm cho sự man rợ lộ ra trên nhân diện.

MỜI ĐỌC TIẾP TRÊN VIETPRESS USA tại Link: 


VietPress USA
Cell. 408-591-6574
VietPressUSA@yahoo.com
www.vietpressusa.com
__._,_.___

Posted by: VietPress USA News 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List